Thúc đẩy tiêu thụ đặc sản Huế
28/01/2022 14:51
Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19, song nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất đặc sản Huế đã liên kết với các DN, đại lý trong và ngoài nước để tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, chuyển đổi từ bán hàng trực tiếp sang các kênh thương mại điện tử (TMĐT), góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh (SXKD), mở rộng thị trường.
Thu hút đầu tư trực tuyến
27/01/2022 13:15
Các nhà đầu tư lớn, tên tuổi trong và ngoài nước ngày càng quan tâm chọn Huế làm điểm dừng chân đã minh chứng cho môi trường đầu tư trên địa bàn đang được cải thiện.
Lao động Việt có nhiều cơ hội làm việc ở nước ngoài năm 2022
24/01/2022 12:18
Theo Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore bắt đầu phát đi những thông tin thu hút lao động ngoài nước đến làm việc với nhiều đãi ngộ hấp dẫn; mở ra nhiều cơ hội với lao động Việt.
'Mùa xuân cho em' tiếp nhận hơn 104 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em khó khăn
10/01/2022 07:41
Tối 9/1, Chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 15 diễn ra tại Nhà hát lớn (Hà Nội) tiếp nhận hơn 104 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Tổ chức đón người Việt Nam về nước khi tình hình dịch bệnh đã khác
09/12/2021 10:05
Chiều 8/12, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã làm việc với Bộ Y tế và các bộ, ngành về rà soát công tác phòng, chống dịch COVID-19 liên quan đến người Việt Nam ở nước ngoài, người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.
Khuynh hướng, giá trị giáo dục Tân học ở Đông Á và Việt Nam
26/11/2021 11:00
Sáng 26/11, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế phối hợp với các đơn vị trong và ngoài nước: Trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, Trường ĐH Vinh, Trường ĐH Sư phạm - ĐH Thái Nguyên, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, Viện Pháp tại Việt Nam, Viện Nghiên cứu châu Á thuộc ĐH Aix Marseille (Pháp), Tổ chức The HEAD Foundation (Singapore) và sự tài trợ của Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF), Viện nghiên cứu Dữ liệu lớn tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 2 năm 2021 về văn hóa - giáo dục.
Thúc đẩy tiêu thụ đặc sản Huế
Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19, song nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất đặc sản Huế đã liên kết với các DN, đại lý trong và ngoài nước để tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, chuyển đổi từ bán hàng trực tiếp sang các kênh thương mại điện tử (TMĐT), góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh (SXKD), mở rộng thị trường.