Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã tăng trưởng kỷ lục trong đại dịch COVID-19
21/09/2022 15:50
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã tăng trưởng kỷ lục trong đại dịch COVID-19. Cụ thể, giai đoạn 2019-2022, Việt Nam có mức tăng trưởng là giá trị thương hiệu là 74%, đứng đầu về tốc độ tăng trưởng.
Mỹ nhấn mạnh vai trò của hiệp ước không phổ biến vũ khí hạt nhân
02/07/2022 15:15
Ngoại trưởng Blinke cho biết NPT đã bắt đầu được ký cách đây 54 năm trước, cung cấp nền tảng chủ yếu cho những nỗ lực quốc tế nhằm ngăn chặn mối đe dọa đang hiện hữu.
Kim ngạch xuất, nhập khẩu có thể cán đích 700 tỷ USD
12/04/2022 09:21
Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, nhiều chuyên gia dự báo kim ngạch xuất, nhập khẩu của cả nước trong năm 2022 có thể lập mốc kỷ lục mới và sẽ cán đích 700 tỷ USD.
Nông nghiệp - trụ đỡ của nền kinh tế vững vàng vượt sóng về đích
25/12/2021 14:34
Năm 2021, các ngành hàng nông nghiệp đều có sự tăng trưởng, đưa tăng trưởng toàn ngành dự kiến đạt 2,8%; đặc biệt giá trị xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt kỷ lục chưa từng có với trên 48,6 tỷ USD.
Chương mới trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Australia
23/12/2021 10:22
Hơn 30 năm qua, kim ngạch thương mại giữa hai nước tăng trưởng nhanh, ước tính đạt kỷ lục 10 tỷ USD trong 10 tháng đầu năm 2021, tăng khoảng 50% so với cùng kỳ năm trước.
Nhật Bản nâng dự báo tăng trưởng kinh tế năm 2022 lên 3,2%
23/12/2021 10:18
Reuters sáng nay (23/12) dẫn tin từ các quan chức Văn phòng Nội các Nhật Bản cho biết nước này đã nâng dự báo tăng trưởng cho năm tài chính tiếp theo với kỳ vọng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) sẽ đạt mức kỷ lục, ngay cả trong bối cảnh phải đối mặt với các rủi ro từ biến thể Omicron và những hạn chế về nguồn cung.
Tuyển sinh đại học 2022: Giảm chỉ tiêu xét tuyển bằng kết quả tốt nghiệp THPT
16/12/2021 09:40
Để chuẩn bị cho mùa tuyển sinh đại học năm 2022, nhiều trường đại học đã sớm công bố đề án tuyển sinh. Trong đó, điểm dễ nhận thấy là các trường đã giảm sâu chỉ tiêu xét tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT và tăng chỉ tiêu cho phương thức kỳ thi riêng cùng đánh giá năng lực ngoại ngữ.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã tăng trưởng kỷ lục trong đại dịch COVID-19
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã tăng trưởng kỷ lục trong đại dịch COVID-19. Cụ thể, giai đoạn 2019-2022, Việt Nam có mức tăng trưởng là giá trị thương hiệu là 74%, đứng đầu về tốc độ tăng trưởng.