ClockThứ Sáu, 10/08/2018 18:12

Tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở

TTH.VN - Đó là nội dung đề ra tại Hội nghị do Hội nạn nhân chất độc Da cam/Diôxin huyện Phong Điền tại Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023 diễn ra ngày 10/8.

Hơn 72,3 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo, nạn nhân chất độc da camNâng cao đời sống cho nạn nhân chất độc da camTặng quà tết cho 15 nạn nhân chất độc da cam Hương TràHuy động các nguồn lực hỗ trợ nạn nhân chất độc da camHội Chữ thập đỏ Phong Điền tiếp tục huy động để thực hiện công tác thiện nguyện2.450 nạn nhân chất độc da cam được hưởng chế độ trợ cấp hàng thángThực hiện hiệu quả phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2018”

Hiện nay, Hội Nạn nhân chất độc Da cam/điôxin huyện Phong Điền có 351 hội viên sinh hoạt tại 9 tổ chức chi hội.

Nhiệm kỳ qua, Hội đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp đỡ thăm hỏi, động viên các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Hội đã chủ động vận động và tiếp nhận sự đóng góp và hỗ trợ của các tổ chức cá nhân ủng hộ với số tiền 514 triệu đồng, tặng 1.083 suất quà cho các nạn nhân trên địa bàn; Xây dựng và sửa chữa 4 nhà tình nghĩa với số tiền 110 triệu đồng… Bên cạnh đó, chi trả chế độ cho người bị nhiễm chất độc hóa học hàng tháng cho 316 người...

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, đổi mới, Đại hội đã bầu ra ban chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2018-2023 với 15 đồng chí  và bầu 10 đại biểu đi dự Đại hội Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Diôxin tỉnh.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top