ClockThứ Hai, 12/12/2022 15:28

Top 3 máy hút ẩm không khí gia đình chống nồm tốt nhất 2023

Trời nồm là hiện tượng thời tiết đặc trưng ở miền Bắc nước ta khi mà độ ẩm không khí ở mức cao trên 90%, thậm chí còn đạt mức bão hòa. Độ ẩm tăng cao khiến cho sàn nhà “đổ mồ hôi”, tường bị ẩm mốc, các thiết bị, đồ dùng trong nhà dễ hư hại và đặc biệt là dễ phát sinh các bệnh về hô hấp. Vậy nên việc dùng máy hút ẩm chống nồm để giúp không gian nhà khô thoáng là điều rất cần thiết. Cùng tham khảo ngay top 3 máy hút ẩm không khí cho gia đình tốt nhất 2023. 

  1. Máy hút ẩm Kosmen KM-12N

Máy hút ẩm gia đình Kosmen KM-12N là dòng máy nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, thích hợp với không gian phòng có diện tích dưới 40m2. Sản phẩm sở hữu công nghệ hiện đại đến từ Đức với công suất hút ẩm 12 lít /ngày. Vỏ máy được làm từ nhựa ABS cho độ bền cao, hạn chế bám bụi, dễ vệ sinh. Sản phẩm còn được trang bị 4 bánh xe mini thuận tiện di chuyển và bình chứa nước có dung tích 3 lít.

Kosmen KM-12N sử dụng máy nén của thương hiệu Danfu với công suất tiêu thụ điện rất tiết kiệm chỉ 190W. Phía trên máy trang bị bảng điều khiển màn hình LED giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng. Đặc biệt, thiết bị hoạt động êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt với mức độ ồn ≤ 40 dB.

Máy hút ẩm Kosmen KM-12N mang đến không gian khô thoáng

Máy hút ẩm Kosmen KM-12N hỗ trợ cài đặt trước chỉ số độ ẩm và tự động tắt theo yêu cầu. Thiết bị có đa dạng chế độ tùy chỉnh độ ẩm: CO, 40% RH, 50% RH, 60% RH, 70% RH tùy theo mục đích sử dụng của người dùng. Máy còn được trang bị tính năng đèn báo và tự động ngắt khi bình chứa nước đầy, tự động rã đông, bảo vệ quá tải,...

Sản phẩm máy hút ẩm gia đình Kosmen KM-12N không chỉ giúp cân bằng độ ẩm mà còn có thể lọc các bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí. Ngoài ra, thiết bị còn có chế độ sấy quần áo rất thuận tiện vào những ngày trời nồm giúp quần áo nhanh chóng khô ráo, không còn nỗi lo đồ bị mốc. 

  1. Máy hút ẩm Kosmen KM-20N

Với không gian từ 40 - 80m2 thì bạn không thể bỏ qua máy hút ẩm không khí Kosmen KM-20N. Sản phẩm đến từ thương hiệu Kosmen với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các giải pháp hút ẩm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Kosmen KM-20N được thiết kế thanh lịch với hệ thống bánh xe giúp dễ dàng di chuyển. Sản phẩm trang bị bình chứa nước dung tích 3 lít đi kèm với ống dẫn nước dài 60cm, dễ dàng xả trực tiếp ra ngoài.

Máy hút ẩm Kosmen KM-20N tích hợp nhiều tính năng thông minh

Máy hút ẩm Kosmen KM-20N có công suất hút ẩm 20 lít/ngày, công suất tiêu thụ 300W tiết kiệm điện năng nhưng vẫn mang hiệu quả hút ẩm cao. Máy có 2 tốc độ quạt  giúp bạn có thể đa dạng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu. Sản phẩm sử dụng công nghệ máy nén Panasonic cho độ bền cao, vận hành êm ái với tiếng ồn thấp ≤ 40 dB. 

Máy còn được trang bị hệ thống nút bấm với màn hình LED hiển thị rõ nét các chế độ cài đặt, hẹn giờ 1-24h. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng báo động khi bình nước đầy, cơ chế bảo vệ quá tải và tự động rã đông đảm bảo tính an toàn trong quá trình hoạt động.

Sản phẩm còn có tính năng sấy quần áo vô cùng tiện lợi, áo quần được sấy khô nhanh chóng, ngăn chặn nấm mốc và khử mùi khó chịu. Đặc biệt, Kosmen KM-20N sở hữu tính năng làm sạch không khí bằng Anion giúp thanh lọc và diệt khuẩn với các ion âm, làm cho không gian gian sống trở nên trong lành hơn, hạn chế các tác nhân gây bệnh khi trời nồm. 

  1. Máy hút ẩm Kosmen KM-60S

Với khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội ngay cả trong các không gian lớn từ 50 - 110m2, máy hút ẩm Kosmen KM-60S được nhiều gia đình lựa chọn, tin dùng trong mùa nồm với công suất lớn lên đến 60 lít /ngày. Máy có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng cùng với 4 bánh xe di chuyển vô cùng tiện lợi. 

Sản phẩm trang bị bình chứa nước dung tích lên đến 8 lít, đi kèm ống dẫn nước dài 60cm. Máy hút ẩm chống nồm Kosmen KM-60S sử dụng hệ thống máy nén Panasonic giúp hoạt động mượt mà, bền bỉ. Với công suất hút ẩm cao nhưng độ ồn của máy lại cực thấp (≤ 51 dB) thích hợp cho cả những không gian yên tĩnh.

Máy hút ẩm Kosmen KM-60S kiểm soát ẩm vượt trội trong không gian lớn

Máy sở hữu các chương trình làm việc thông minh như: tự động ngắt khi bình chứa nước đầy, tự động rã đông, ngắt khi quá tải, chế độ hẹn giờ 1-24h. Dễ dàng điều chỉnh 3 chế độ quạt: cao/ trung bình/ thấp hay các cài đặt khác với màn hình LED hiển thị rõ ràng, tiện dụng.

Kosmen KM-60S giúp điều chỉnh độ ẩm, loại bỏ nấm mốc, giữ cho đồ dùng trong nhà luôn bền đẹp. Thiết bị trang bị tính năng sấy khô quần áo với công suất quạt mạnh mẽ, khử mùi ẩm trên quần áo. Bên cạnh đó, Kosmen KM-60S có thêm màng lọc bụi và công nghệ lọc không khí bằng ion âm mang đến không gian sống trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt chuẩn đến từ Đức, các sản phẩm thông minh của Kosmen đã mang đến giải pháp hút ẩm tối ưu cho các gia đình vào mùa nồm. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm máy hút ẩm Kosmen, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành 24 tháng với bộ phận máy nén được bảo hành lên đến 36 tháng. Bên cạnh đó, Kosmen hỗ trợ tư vấn lắp đặt, giao hàng tận nơi đồng thời cam kết thực hiện bảo dưỡng và bảo trì máy định kỳ.

KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC

Trụ sở chính: 27C đường số 12, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM

VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P.Tân Chính, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

Hotline: 0766 899 799 (MB) - 0888 787 959 (MN)

Website:https://kosmen.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xe không chỉ để đi

Nghe chồng bảo sắm ô tô, chị ngơ ngác, mồm mắt tròn xoe, giọng như hụt hơi: “Đi đâu mà mua xe?”. Anh cười, cái đầu húi cua lắc nhẹ, vẻ khó hiểu cùng lời nghi vấn cao ngạo: “Sao hỏi ngớ ngẩn thế?”. Nói rồi, anh đưa mắt nhìn con đường trước nhà, với dãy ô tô nối dài, tít đến đằng xa.

Xe không chỉ để đi
Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

Trên những cánh đồng lộng gió mùa hè, một số nơi nông dân tranh thủ gặt lúa, gom lúa, trực canh lúa. Không khí mùa màng khi đêm về náo nức, rộn ràng không kém ban ngày.

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Return to top