ClockThứ Sáu, 16/10/2020 17:03

TP. Huế di dời gần 2.500 nhân khẩu đến nơi an toàn tránh lũ

TTH.VN - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân trên địa bàn, chiều 16/10 UBND TP. Huế đã chỉ đạo các phường, lực lượng quân đội, công an khẩn trương di dời 758 hộ với gần 2.500 nhân khẩu từ các vùng thấp trũng, người già và trẻ em đến nơi an toàn.

A Lưới: Sẵn sàng di dời hơn 670 hộ dân vùng sạt lở, ngập úngKhẩn cấp di dời những hộ dân vùng sạt lởChạy đua với nước lũ để di dời dân

Công an phường An Tây tuyên truyền công tác phòng chống lụt bão và di dời các hộ dân đến nơi an toàn trong chiều 16/10

Địa phương di dời nhiều nhất là phường Tây Lộc với 570 nhân khẩu, tiếp đến là phường Hương Sơn, An Đông, Vỹ Dạ… Để tránh tai nạn thương tâm xảy ra đối với các phụ nữ mang thai gần đến ngày sinh, các địa phương đã vận động, chuyển chị em đến các bệnh viện, trạm y tế và nơi cao ráo, an toàn.

Trong tối nay, UBND các phường, lực lượng công an, quân đội và các ban ngành tiếp tục ứng trực 24/24 để theo dõi diễn biến thời tiết, tiếp tục di dời các hộ dân có nguy cơ bị ngập lụt đến nơi an toàn.

Cùng với việc di dời, trong ngày 16/10 Trung tâm Công viên cây xanh Huế khẩn trương chặt cành, kiểm tra toàn bộ hệ thống cây xanh trên địa bàn thành phố để triển khai phương án phù hợp.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức đấu giá 2 khách sạn 4 sao để thi hành án

Ngày 13/5, thông tin từ Cục Thi hành án dân sự tỉnh cho biết: Chấp hành viên của đơn vị đang hợp đồng với Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh tổ chức đấu giá khách sạn Romance gồm quyền sử dụng đất, công trình xây dựng trên đất toạ lạc trên đường Nguyễn Thái Học - một vị trí “đắc địa” ở phường Phú Hội, TP. Huế.

Tổ chức đấu giá 2 khách sạn 4 sao để thi hành án
Cựu chiến binh TP. Huế tham gia chống rác thải nhựa

Với sự hỗ trợ từ Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF – Việt Nam), các hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) TP. Huế chung tay thực hiện giảm thiểu rác thải nhựa.

Cựu chiến binh TP Huế tham gia chống rác thải nhựa
Return to top