Thể thao

Trần Thành trở lại sau chuyến Nam tiến bất thành

ClockThứ Hai, 03/01/2022 17:12
TTH.VN - Chiều 3/1, ông Trần Quang Sang - Trưởng đoàn Bóng đá Huế thông tin, ở mùa giải 2022, CLB Bóng đá Huế tham dự 2 “mặt trận”: giải hạng Nhất quốc gia và Cúp Quốc gia.

Nốt lặng Trần ThànhTạm biệt Phi PhaLần đầu tiên bóng đá Huế có cầu thủ tham dự sân chơi U23 châu lục

Trần Thành (áo trắng) tiếp tục khoác áo CLB Bóng đá Huế 

Giải hạng Nhất dự kiến khởi tranh từ ngày 26/2, kết thúc ngày 11/11, Cúp Quốc gia từ ngày 9/4 đến 20/11.

Điểm mới của giải hạng Nhất năm nay chính là các CLB tranh tài theo thể thức lượt đi - lượt về, thay vì chia 2 giai đoạn như mùa giải 2020 và 2021.

Ông Trần Quang Sang cho biết, chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, ngoài lực lượng chính ở mùa giải trước đó, CLB Bóng đá Huế đang liên hệ với CLB Viettel và một số CLB khác để bổ sung 3 - 4 cầu thủ, ở các vị trí tiền đạo, tiền vệ và trung vệ.

Một diễn biến liên quan, kết thúc mùa giải 2021, người hâm mộ Cố đô chứng kiến sự ra đi của 2 cầu thủ trụ cột là Phi Pha và Trần Thành. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, tiền đạo Trần Thành đã quay về và tập luyện cùng đồng đội trong màu áo CLB Bóng đá Huế sau chuyến thử việc bất thành ở một số CLB phía Nam.

Theo HLV trưởng CLB bóng đá Huế - Nguyễn Đức Dũng, sự có mặt của Trần Thành kết hợp với Hồ Thanh Minh giúp hàng công của CLB tạo nên áp lực nhất định trước các đối thủ được đầu tư mạnh tay cùng tham vọng thăng hạng V - League, như: Quảng Nam, Khánh Hòa, Công an Nhân dân...

Về phía CLB Bóng đá Huế, với đầu tư và nhân lực không nhiều đột biến, mục tiêu đội bóng đặt ra tại mùa giải hạng Nhất 2022 là lọt vào top 6 đội dẫn đầu. Còn ở Cúp Quốc gia, đây tiếp tục là nơi tích lũy kinh nghiệm cọ xát cho các chân sút trẻ Cố đô.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 13 Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Long An, CLB Huế “rơi” xuống vị trí thứ 5

Thua 1-3 trước CLB Long An tại vòng 13 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024, đội bóng của ông Nguyễn Đức Dũng đã “rơi” từ vị trí thứ 3 xuống thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Thua Long An, CLB Huế “rơi” xuống vị trí thứ 5
Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Return to top