ClockThứ Sáu, 20/05/2016 12:47

Trao 1.188 suất quà cho học sinh và người nghèo Quảng Điền

TTH.VN - Trong số các phần quà, có 408 suất quà trị giá 136,4 triệu đồng, gồm: đồ chơi, áo quần, bàn học, vở, dụng cụ học tập…

Tặng ghế nhỏ cho bà con

Trong hai ngày 18 và 19/5, Ban quản lý dự án Hỗ trợ Doanh nghiệp – Phát triển cộng đồng tổ chức tài trợ, tặng quà cho học sinh và các hộ nghè, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quảng Ngạn và thị trấn Sịa (huyện Quảng Điền). Tổng số quà mà Ban quản lý dự án trao tặng trong đợt này là 1.188 suất, với giá trị gần 614 triệu đồng.

Những em nhỏ được nhận quà

Trong số các phần quà, có 408 suất quà trị giá 136,4 triệu đồng, gồm: đồ chơi, áo quần, bàn học, vở, dụng cụ học tập… được trao cho các em học sinh trong độ tuổi từ mầm non đến trung học cơ sở; 321 phần quà được trao cho hộ cận nghèo và 459 phần quà trao cho hộ nghèo với tổng số tiền 477,5 triệu đồng,  các sản phẩm, gồm: gạo, chả đòn, ghế nhỏ, vịt giống, trà rau má túi lọc.

ĐỒNG VĂN 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Return to top