ClockThứ Sáu, 08/04/2022 17:14

Trao máy lọc nước sạch cho học sinh, tặng quà cho bệnh nhân nghèo

TTH.VN - Ngày 8/4, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tổ chức bàn giao hai hệ thống máy lọc nước uống sạch cho Trường tiểu học Vinh Hiền cơ sở 2, xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc.

Nông dân A Lưới đầu tư chăn nuôi, trồng trọt hữu cơKhai mạc Giải bóng đá truyền thống học sinh THPT TP. Huế lần thứ 2Ông Nguyễn Ngọc Tiến giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng ĐiềnMục tiêu bảo tồn 30% đất, biển chỉ là bước khởi đầu của thế giớiSáng tác mỹ thuật về chủ đề “Đại học Huế - Ngôi nhà chung”Chủ động điều chỉnh tuyển sinh theo quy định chungHọc sinh vùng cao và khát vọng vươn xaLàm video kêu gọi chống biến đổi khí hậu

Khánh thành công trình nước uống sạch

Hai hệ thống máy lọc nước trị giá 52 triệu đồng. Hoạt động nằm trong chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Dự án nước sạch học đường 2022”, chào mừng 15 năm thành lập Công ty Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022).

Đây là công trình thứ sáu thuộc chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Dự án nước sạch học đường 2022”, với tổng kinh phí 900 triệu đồng do Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ, dự kiến sẽ trao tặng 34 máy lọc nước uống sạch cho 17 trường học trên toàn quốc. 

* Cùng ngày, đại diện nhà tài trợ thầy Thích Huệ Trọng, Ủy viên Ban phật giáo Quốc tế Trung ương, Giáo hội Phật giáo Việt Nam phối hợp với Huyện Đoàn và Hội Chữ Thập đỏ huyện Quảng Điền thăm và trao 70 suất quà cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền.

Mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng bằng tiền mặt, đồng thời mời thêm những suất cơm trưa cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế địa phương với tổng giá trị hơn 45 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Đức Quang- Minh Hiếu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

TIN MỚI

Return to top