ClockThứ Tư, 17/11/2021 19:36

Trao tặng giấy khen và 200 bộ đồ bảo hộ cho các thành viên PUN 75

TTH.VN - Hoạt động diễn ra chiều 17/11 nhằm động viên tinh thần các thành viên PUN75 đã có nhiều nỗ lực trong việc phối hợp với chính quyền cấp thẻ kiểm soát dịch COVID-19 cho người dân thành phố.

PUN75 đem yêu thương về phía bà conChuyến xe PUN75 hỗ trợ chở người nghi nhiễm đến khu cách lyThăm và tặng quà lực lượng hỗ trợ cấp thẻ quét mã QR

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật (áo xanh) trao giấy khen cho PUN75 

Đội Phản ứng nhanh (PUN75) tỉnh mới có quyết định thành lập của Chủ tịch UBND tỉnh ngày 9/11/2021, song trước đó đội đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, phòng chống lụt bão... PUN75 tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được UBND tỉnh phê duyệt... 

Tại buổi đến thăm, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật biểu dương, động viên các thành viên PUN 75, đồng thời nhấn mạnh vai trò, hoạt động của lực lượng thời gian qua rất hiệu quả; các thành viên thể hiện sự năng động, tiên phong, có trách nhiệm với cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 cũng như các hoạt động liên quan.

Thời gian qua, PUN 75 phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố, các Trạm y tế địa phương hỗ trợ tầm soát nhanh tại điểm dịch “nóng” như Cồn Hến (Vỹ Dạ), kịp thời chở thai phụ nhập viện; hỗ trợ các khu vực ghi nhận nhiều ca F0 trong cộng đồng trên địa bàn TP. Huế, góp phần giảm tải cho hệ thống chính trị thành phố cũng như lực lượng y tế. 

Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật mong muốn thời gian tới sẽ phát triển lực lượng tương tự như PUN 75 ở mỗi phường, xã và cơ sở trên địa bàn. Ghi nhận những nỗ lực của PUN75, UBND TP. Huế đã trao tặng giấy khen và 200 bộ đồ bảo hộ cho các thành viên với mong muốn PUN75 tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng chính quyền thành phố và các cấp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và các hoạt động liên quan.

Tin, ảnh: Khánh Thư 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top