ClockThứ Sáu, 24/07/2015 22:13

Trên 130 đầu sách đã được xuất bản

TTH - Sáng 24/7, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức giao ban xuất bản (XB)-in-phát hành để đánh giá tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và định hướng hoạt động xuất bản trên địa bàn 6 tháng cuối năm 2015.

Từ đầu năm đến nay, các nhà xuất bản (NXB) đã tổ chức XB 131 đầu sách, với 67.130 bản in; đạt doanh thu trên 780 triệu đồng; đảm bảo thu nhập bình quân 3,9 triệu đồng/người/tháng cho 20 lao động. Bên cạnh đó, các công ty in trong 6 tháng đầu năm, đã in là 166 triệu trang đạt doanh thu hơn 26 tỷ đồng; đảm bảo thu nhập 3,2 triệu đồng/người/tháng cho 199 lao động. Riêng lĩnh vực phát hành, do sách báo mạng ngày càng đa dạng, phong phú nên việc kinh doanh phát hành của 3 đơn vị phát hành giảm đáng kể so với cùng kỳ.

Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Return to top