ClockThứ Ba, 23/02/2016 14:45

Trình duyệt YOLO Mini bổ sung tính năng cảnh báo mã độc

Trình duyệt web YOLO Mini chạy trên Android vừa chính thức tung ra phiên bản cập nhật mới, bổ sung các tính năng bảo mật cho người dùng khi lướt web trên di động.
Theo đó, với phiên bản cập nhật mới trình duyệt YOLO mini sẽ có khả năng cảnh báo hiểm họa mã độc và các phần mềm độc hại từ hơn 30.000 website. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ nhận được cảnh báo trước khi kịp nhấn vào những website lạ hoặc tải các  tập tin, ứng dụng không rõ nguồn gốc.


YOLO mini vừa có thêm tính năng cảnh báo mã độc khi người dùng vào các trang web không an toàn
Hiện nay, mã độc trên di động bao gồm nhiều loại và hoạt động ngày càng tinh vi dưới nhiều hình thức, có thể gây các hậu quả nghiêm trọng như thu thập, sử dụng và phổ biến trái phép thông tin cá nhân nhạy cảm. Vì thế, việc tăng cường thêm khả năng bảo mật khi lướt web sẽ đảm bảo an toàn thông tin cho người dùng.

YOLO Mini là trình duyệt web di động được phát triển riêng với những tính năng dành cho người Việt. Chẳng hạn, YOLO có khả năng tự động tải trang tối ưu khi người dùng sử dụng mạng 3G để lướt web, hỗ trợ tính năng tắt hiển thị ảnh, tắt pop-up… để làm giảm băng thông.
Theo thanhnien.com.vn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

TIN MỚI

Return to top