ClockThứ Sáu, 06/09/2013 16:53

Trường đại học Kinh tế - Đại học Huế : 1.348 tân sinh viên vào năm học mới

TTH.VN - Trường đại học Kinh tế - Đại học Huế vừa tổ chức Lễ khai giảng khóa 47 (2013-2017) hệ chính quy.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Văn Phát, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 1.348 tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học để trở thành tân sinh viên của trường và mong muốn các tân sinh viên sẽ cố gắng học tập để đạt được thành tích học tập tốt nhất, góp phần giữ vững và phát huy truyền thống của nhà trường.

Tại buổi lễ khai giảng, Trường đại học Kinh tế Huế đã khen thưởng 5 tân thủ khoa các ngành của Khóa 47. Cũng trong dịp này, trường đã trao 15 suất học bổng cho những tân sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013. Đây là các suất học bổng do ngân hàng Vietcombank và ngân hàng Eximbank tài trợ để động viên sinh viên tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập.

PGS. TS Nguyễn Văn Phát, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng Giấy khen cho 5 tân thủ khoa (Ảnh: Nguyễn Đức Phương)

 

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Return to top