ClockChủ Nhật, 14/05/2017 18:15

Trường THPT chuyên Quốc Học tuyển 420 học sinh

TTH - Năm học 2017-2018, Trường trung học phổ thông chuyên Quốc Học tuyển 420 học sinh (HS) vào tối đa 14 lớp cho các môn chuyên: toán, văn, sinh, sử, địa, lý, hoá, tin và ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Nhật) theo phương thức xét và thi tuyển.

Từ ngày 20/5, trường bắt đầu nhận hồ sơ dự tuyển. Ngày 25/5, trường gửi danh sách để Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chốt danh sách đăng ký dự tuyển. Đối tượng dự tuyển là HS đã tốt nghiệp trung học cơ sở (THCS) loại khá trở lên; xếp loại hạnh kiểm và học lực cả năm của tất cả các lớp bậc THCS từ khá trở lên. HS dự tuyển phải qua vòng sơ tuyển (vòng 1) đạt điều kiện mới được tham gia vòng 2. Hội đồng sơ tuyển (cấp trường) chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Sở GD&ĐT về tính chính xác, khách quan của hồ sơ. Các thí sinh thi vào các ngày 2, 3, 4/6.

Năm nay, các môn toán, lý, hoá, tiếng Anh mỗi môn tuyển từ 1 đến 2 lớp; các môn còn lại mỗi môn tuyển 1 lớp. Ngày 14/6, Hội đồng tuyển sinh công bố kết quả thi tuyển. Từ 15 đến 19/6, Hội đồng tuyển sinh trường nhận đơn phúc khảo. Kết quả tuyển sinh sẽ lấy từ trên xuống đến đủ chỉ tiêu, sai số không quá 5 thí sinh (đồng điểm).

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển người nào chắc người đó

Với phương châm tuyển người nào chắc người đó, công tác chuẩn bị giao nhận quân của huyện Quảng Điền được tổ chức chặt chẽ, công khai, minh bạch, đúng quy trình.

Tuyển người nào chắc người đó
Nữ sinh lớp 11 giành giải nhì môn văn Quốc gia

Với số điểm 14/20, em Văn Nguyễn Diệu Linh, học sinh lớp 11 Văn Trường THPT chuyên Quốc Học vừa giành được giải Nhì môn ngữ văn tại kỳ thi chọn HSG Quốc gia THPT năm học 2022 - 2023. Điều đáng nói là Linh đang là học sinh lớp 11.

Nữ sinh lớp 11 giành giải nhì môn văn Quốc gia
Có hẹn ở căng-tin

Tại các trường học, căng-tin luôn là nơi được các bạn học sinh và sinh viên lựa chọn để hẹn bạn, ăn quà vặt hoặc chỉ là thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Do vậy, nhiều trường học đã xây dựng không gian căng-tin thu hút, bắt mắt, tạo sự thoải mái cho học sinh.

Có hẹn ở căng-tin
Return to top