ClockThứ Hai, 06/11/2023 15:28

Tuyên dương hai học sinh xuất sắc của Trường THPT chuyên Quốc Học

TTH.VN - Sáng 6/11, lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt thành tích tại kỳ thi Olympic Vật lý Châu Á - Thái Bình Dương năm 2023 và học sinh vào chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 23 đã diễn ra tại Trường THPT chuyên Quốc Học.

Học sinh Quốc Học nhận bằng khen tại kỳ thi Olympic Vật lý Châu Á - Thái Bình DươngHơn 2.000 người đến cổ vũ chung kết OlympiaChờ đón cầu truyền hình chung kết Đường lên đỉnh OlympiaChung kết Đường lên đỉnh Olympia & hành trình của Triết

 Tuyên dương hai học sinh đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi

Để động viên học sinh đạt thành tích xuất sắc, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho em Nguyễn Minh Tài Lộc, học sinh lớp 12 chuyên Vật lý 1, Trường THPT chuyên Quốc Học khi đạt thành tíc  h tại kỳ thi Olympic Vật lý Châu Á - Thái Bình Dương năm 2023 và em Nguyễn Minh Triết, học sinh lớp 12 chuyên Vật lý , Trường THPT chuyên Quốc Học vào cuộc thi chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 23.

Kỳ thi Olympic Vật lý châu Á - Thái Bình Dương năm 2023 diễn ra từ ngày 21 đến 29/5 tại Mông Cổ với sự tham gia của 195 thí sinh đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại kỳ thi này, Nguyễn Minh Tài Lộc được nhận bằng khen.

Tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 23, Nguyễn Minh Triết giành tấm vé thứ 2 vào trận chung kết sau khi giành chiến thắng cuộc thi quý 2 với 290 điểm. Em đạt giải Ba tại cuộc thi chung kết.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Return to top