ClockThứ Hai, 13/10/2014 10:36

Tuần mới hứng khởi với 6 phong cách đến công sở

TTH.VN - Nếu bạn thường xuyên loay hoay trong tuần vì không biết hôm nay mình mặc gì, kết hợp đồ ra sao thì những gợi ý 6 phong cách cho mỗi ngày làm việc khác nhau sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi phiền muộn này.

 

 

1. Nữ tính với chân váy bút chì

Chiếc váy bút chì đáng yêu sẽ làm diện mạo của bạn tươi tắn và rạng rỡ đón chào một ngày làm việc mới. Với thời tiết lạnh vào sáng sớm và tối muộn, bạn có thể khoác hờ một chiếc blazer hay cardigan vừa giữ ấm lại vừa thời trang.
 








2. Menswear

Vào ngày thứ 3, hãy thử nghiệm sự mạnh mẽ và khác lạ của phong cách menswear. Chỉ là một bộ suit đơn giản hoặc set đồ quần âu - áo sơ mi đen trắng, cô nàng công sở đã cực kỳ thời thượng và thanh lịch. 









3. Biến hóa với váy liền

Ngày giữa tuần đôi khi thật dài và có phần uể oải, vậy thì tại sao chị em không diện một chiếc váy liền dịu dàng để có thêm nhiều cảm hứng mới cho công việc?









NYFW Spring 2015 Street Style

valentino-lace-dress-1
 

4. Sang trọng cùng phong cách minimalism (tối giản)

Hãy để những gì đơn giản nhất là điểm nhấn lắng đọng trong tuần của bạn. Chất sang trọng của phong cách tối giản chưa bao giờ làm mếch lòng một ai, chắc chắn sẽ khiến bạn đầy hứng khởi cho ngày thứ năm này. 





 



5. Denim cá tính

Ngày thứ sáu như một cơn gió mát lùa mang đến những dự định hay ho ngày cuối tuần đến cho các nàng công sở. Để đón chào "em í" thì một set đồ cá tính và bụi bặm của denim là quá chuẩn.  


song-of-style-white-blazer-ripped-skinny-jeans

NYFW Spring 2015 Street Style



6. Thứ bảy vui vẻ cùng color block hay họa tiết

Set đồ color block hay họa tiết không chỉ làm rực rỡ ngày cuối tuần vui vẻ của bạn mà còn giúp bạn luôn sẵn sàng tự tin đi thẳng từ văn phòng công ty đến buổi party tối. 







 
 
Leo (Theo Depplus)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Return to top