ClockThứ Bảy, 16/04/2022 14:14
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

UK Academy Huế dự kiến triển khai chương trình Quốc tế Oxford năm học 2022-2023

TTH.VN - Hệ thống Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc (UKA) vừa ký kết hợp tác thành công với Nhà xuất bản Đại học Oxford (OUP) đưa chương trình Quốc tế Oxford vào giảng dạy tại các trường UKA trên toàn quốc, trong đó có Trường Quốc tế Song ngữ UK Academy Huế.

Trải nghiệm Khóa hè 2021 "Cracking your future - Mở khóa tương lai" cùng UK Academy HuếKhánh thành Trường song ngữ Quốc tế học viện Anh quốc UK Academy HuếNgày hội UK Academy: Anh Quốc giữa lòng Cố Đô

Buổi Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ Triển khai Chương trình Quốc tế Oxford tại Hệ thống Trường Quốc tế UK Academy giữa UKA và OUP diễn ra vào 7/4/2022 tại Hội trường Beethoven, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (TP.HCM) trong sự chứng kiến và chúc mừng của Ngài Nghị sĩ Graham Stuart - Đặc phái viên Thương mại Thủ tướng Anh, Ông Sam Wood Phó Tổng lãnh sự, Lãnh sự quán Anh; Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; PGS.TS Nguyễn Xuân Thành - Vụ trưởng Vụ trung học Bộ Giáo dục và đào tạo; Nguyễn Bảo Quốc - Phó Giám đốc Sở Giáo dục TP. HCM, các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, Giám đốc các đơn vị thành viên và Ban giám hiệu các trường trong hệ thống và các phụ huynh thân thiết của Hệ thống Trường Quốc tế  UKA, …

Nghi thức ký kết MOU giữa Hiệu trưởng UK Academy Huế, Thạc sĩ Hoàng Thị Kiều Dung và đại diện NXB Đại học Oxford, Anh Quốc - ông Luke Sweetman, Giám đốc phụ trách Hợp tác Quốc tế NXB Đại học Oxford

Theo đó hai bên thống nhất đưa chương trình Quốc tế Oxford vào giảng dạy tại trườngUK Academy Huế cùng Hệ thống Trường Quốc tế Song ngữ UKA trên toàn quốc. Chương trình do NXB Đại học Oxford, đơn vị thành viên của Đại học Oxford - trường đại học danh giá và uy tín hàng đầu Anh Quốc với bề dày lịch sử hơn 900 năm năm phát triển. Oxford là cái nôi đào tạo nên rất nhiều nhân vật xuất chúng trong mọi lĩnh vực, nhiều nhà lãnh đạo lừng danh thế giới đã trưởng thành từ nền tảng học thuật của Oxford.

Chương trình Quốc tế Oxford tại UKA với lộ trình học dài hạn xuyên suốt từ Mầm non đến hết Trung học với các bộ môn chính: Toán, tiếng Anh, Khoa học, Wellbeing (Sức khỏe thể chất – tinh thần), … giúp học sinh đạt được năng lực học thuật chuẩn quốc tế. Học sinh UKA sẽ có cơ hội nhận được bằng tốt nghiệp THCS UK (Oxford AQA International GCSEs) có giá trị toàn cầu, được đánh giá bởi Hội đồng khảo thí Oxford AQA - Top 1 UK. Đồng thời, học sinh được bồi dưỡng năng lực quản lý cảm xúc xã hội và tư duy toàn cầu, được trang bị các kỹ năng cần thiết để thành công và hạnh phúc trong tương lai. 

Có mặt tại buổi lễ, ngài Graham Stuart - Đặc phái viên Thương mại Thủ tướng Anh cho 3 nước Đông Dương (ảnh) chia sẻ: “Các nghiên cứu gần đây, bao gồm cả những nghiên cứu do Đại học Oxford thực hiện, đã cho thấy rằng việc phát triển các kỹ năng và cảm xúc xã hội có tác động tích cực đến kết quả học tập của học sinh và giúp học sinh có các kỹ năng cần thiết để tiến bộ hơn trong học tập. Tôi vui mừng vì hiện nay đã có chương trình quốc tế dựa trên khung chương trình của Anh do NXB Đại học Oxford phát triển tập trung vào triết lý giáo dục này và hiện tại đã có mặt tại Việt Nam. Tôi tin rằng sự hợp tác với NXB Đại học Oxford sẽ giúp UK Academy nhận được những hỗ trợ tốt hơn cho học sinh và phát triển các kỹ năng cần thiết để thành công hơn trong hành trình giáo dục, và chuẩn bị tốt hơn cho những thành công về sau. Vương quốc Anh cam kết khuyến khích hợp tác thông qua việc đưa các chương trình và bằng cấp chất lượng cao đến Việt Nam nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của hệ thống giáo dục”.

UKA mong muốn, việc triển khai áp dụng chương trình Quốc tế Oxford sẽ mang đến cho học sinh cơ hội được thụ hưởng chương trình giáo dục chuẩn quốc tế với các chứng chỉ đầu ra giúp các em có thể tiếp tục học tập, sinh sống ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Quan trọng hơn, là tình yêu và niềm vui học tập - khám phá sẽ được ươm mầm và phát triển trong trái tim mỗi học sinh. 

Thông tin Trường UK Academy Huế:

Tỉnh lộ 10, phường Phú Thượng, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

HOTLINE0707 066 988

https://uka.edu.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

TIN MỚI

Return to top