ClockThứ Hai, 05/10/2015 19:02

Học viện Âm nhạc Huế giao diễn với nghệ sĩ Nhật Bản

TTH - Tối 4/10, tại Học viện Âm nhạc Huế đã diễn ra chương trình giao lưu biểu diễn giữa sinh viên, giảng viên Khoa Guitar, Học viện Âm nhạc Huế với các nghệ sĩ guitar đến từ Nhật Bản.

Các nghệ sĩ Nhật Bản, gồm: Mihoko Watanabe, Ryohko Gotoh, Shimpei Hashizume, Kimiki Kuroda, Yasue Miyata đã gửi đến khán giả Huế những bản hòa nhạc bằng guitar ấn tượng, như: Capricho Arabe, Divertimentos tropicales, Choro da Saudade... Qua ngón đàn tài nghệ của các nghệ sĩ, người yêu nhạc như chìm đắm trong những giai điệu, thanh âm trong trẻo, du dương đến tuyệt diệu từ cây đàn guitar. Giảng viên, sinh viên của Học viện Âm nhạc Huế cũng trình diễn những tác phẩm nổi tiếng, như: Biến tấu trên chủ đề Cây sáo thần của Mozart, Caprice No.24, Giai điệu Argentina...

Trước đó, vào tối 2 và 3/10, Học viện Âm nhạc Huế cũng đã tổ chức chương trình biểu diễn cho giảng viên, sinh viên Khoa Thanh nhạc và Khoa Piano.
Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo sư Tô Ngọc Thanh đã “bay về miền sáng”

Trong công tác nghiên cứu văn hóa dân gian ở Việt Nam, một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất nửa sau thế kỷ 20 là Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Tô Ngọc Thanh (trong ảnh). Ông thật sự là một học giả uyên bác, một nhà nghiên cứu văn hóa nói chung, văn hóa dân gian nói riêng có những đóng góp quan trọng.

Giáo sư Tô Ngọc Thanh đã “bay về miền sáng”
Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

TIN MỚI

  • Loa jbl chính hãng
Liên kết hữu ích
Return to top