ClockThứ Ba, 20/10/2015 17:10

Khai mạc triển lãm ảnh “Phụ nữ và cuộc sống”

TTH -  Sáng 20/10, tại Hội Văn học Nghệ thuật (26 Lê Lợi, Huế), Trung tâm văn hóa thông tin, Hội liên hiệp văn học nghệ thuật, Hội nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế và CLB Hải Vân tổ chức lễ khai mạc phòng ảnh chủ đề “Phụ nữ và cuộc sống”.

Tại triển lãm, các thành viên CLB Hải Vân giới thiệu 60 tác phẩm, là sản phẩm lao động của chị em CLB trong 2 năm 2014, 2015 với những hình ảnh gắn liền với đời sống kinh tế, xã hội và sinh hoạt đời thường của Thừa Thiên Huế. Là một CLB nhiếp ảnh nữ, trong 12 năm qua, CLB Hải Vân đã đồng hành với các tay máy nam trong các sự kiện ảnh của tỉnh. Nhiều chị đã trưởng thành, đạt nhiều thành tựu, được kết nạp vào hội Nhiếp ảnh VN, vào hội nhiếp ảnh của tỉnh. CLB cũng đã tổ chức thành công nhiều cuộc triển lãm chung và riêng. Triển lãm ảnh “Phụ nữ và cuộc sống” lần này cũng như CLB Hải Vân là một nét chấm phá hữu ích góp phần làm phong phú hoạt động văn hóa nghệ thuật tỉnh nhà.

PVG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sử dụng hiệu quả thiết chế văn hóa, không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém

Ngày 4/9, thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy vừa ký ban hành Công văn số 3732/BVHTTDL- VHCS gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, đề nghị các địa phương chủ động tổ chức thực hiện các nội dung về tăng cường công tác quản lý hoạt động văn hóa cơ sở tại địa phương.

Sử dụng hiệu quả thiết chế văn hóa, không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém
Nhóm song tấu đến từ CHLB Đức sẽ biểu diễn ở Huế

Nằm trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam, nhóm song tấu gồm nam nghệ sĩ Reinhard Armleder (cello) và nữ nghệ sĩ Dagmar Hartmann (piano) đến từ CHLB Đức sẽ biểu diễn hòa nhạc tại Nhà hát Sông Hương ở Học viện Âm nhạc Huế vào tối 5/9.

Nhóm song tấu đến từ CHLB Đức sẽ biểu diễn ở Huế
Một đời còn thơm

Những cánh đồng trong thành phố thiệt là một mảng xanh quý giá. Mỗi buổi sáng, chỉ đạp xe chừng vài cây số, đi hướng nào cũng sẽ bắt gặp những cánh đồng. Gió trên đồng thì hào phóng, màu xanh trên đồng thì vui mắt, không khí thì trong lành, tha hồ hít thở, tha hồ đắm mình trong thiên nhiên. Nhiều lúc nghỉ chân bên đường, tôi bỗng thấy yêu Huế quá trời.

Một đời còn thơm
Di tích Huế "hút" khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ 2/9

Hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Cố đô Huế đón hàng vạn lượt khách và hiện các điểm du lịch ở Thừa Thiên Huế, đặc biệt các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế vẫn nườm nượp du khách.

Di tích Huế hút khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ 2 9
Return to top