ClockThứ Tư, 27/09/2023 18:42

Hợp tác quảng bá hình ảnh Huế ra thế giới

TTH.VN - Chiều 27/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Kênh Truyền hình CNN Quốc tế (Hoa Kỳ) do bà Erin Williams, Giám đốc Kinh doanh CNN Quốc tế, châu Á –Thái Bình Dương làm trưởng đoàn. ​Buổi làm việc nhằm trao đổi việc hợp tác quảng bá, truyền thông du lịch Thừa Thiên Huế trên kênh truyền hình CNN Quốc tế.

Hợp tác để quảng bá hình ảnh, con người Thừa Thiên HuếKhai mạc Festival Nhiếp ảnh Quốc tế Huế 2023Phát động cuộc thi ảnh với chủ đề “Huế- vùng đất thân thiện”Quảng bá du lịch Huế qua các cuộc thi ảnh, clipQuảng bá hình ảnh giáo dục nghề nghiệp

Tại buổi làm việc

Bà Erin Williams cho biết, CNN là kênh truyền hình với nội dung truyền tải hiệu quả nhằm quảng bá du lịch khi có độ bao phủ cao trên các trên các nền tảng số. Việt Nam là thị trường tiềm năng về du lịch. Kênh truyền hình CNN có sự hợp tác và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch điểm đến tại Việt Nam với cộng đồng quốc tế.

Ấn tượng trước vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và những công trình kiến trúc của di sản Cố đô Huế, bà Erin Williams  hy vọng, thời gian tới sẽ có những hợp tác để quảng bá hình ảnh du lịch Huế đến với bạn bè quốc tế; tạo nên những dấu ấn đặc sắc để hình ảnh đẹp, độc đáo và hấp dẫn của Cố đô Huế tiếp cận được với nhiều khán giả trên kênh CNN. Giám đốc Kinh doanh CNN Quốc tế, châu Á –Thái Bình Dương tin tưởng, với sự phối hợp tích cực giữa 2 bên, CNN sẽ đưa cảnh quan thiên nhiên và những nét đẹp về mảnh đất, con người, lịch sử, văn hoá của Thừa Thiên Huế đến với bạn bè thế giới.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết, Thừa Thiên Huế đang nỗ lực thực hiện thành công Nghị quyết số 54 - NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; trong đó, xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2025 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh.

Ông Bình cho rằng, Huế là Cố đô của Việt Nam, được công nhận là Thành phố Văn hóa ASEAN, Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam, là trung tâm văn hóa - du lịch đặc sắc, nên việc hợp tác truyền thông trên kênh CNN là rất cần thiết. Tỉnh Thừa Thiên Huế mong muốn CNN sẽ cùng hợp tác, đồng hành quảng bá hình ảnh, điểm đến của Huế trên các kênh truyền hình.

L.THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cà phê muối ở Huế lên báo Mỹ

Mới đây, trang tin CNN của Mỹ, cho biết trên các trang mạng xã hội xuất hiện ngày càng nhiều bài viết chia sẻ cách làm thế nào để gọi một loại đồ uống có nguồn gốc từ Việt Nam tại chuỗi cửa hàng cà phê lớn có xuất xứ từ Mỹ. Thứ mà những thực khách này đang mong đợi chính là cà phê muối.

Cà phê muối ở Huế lên báo Mỹ
Tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc

Ngày 26/6, tại Đại lễ đường Nhân dân, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 15 của Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Đại Liên và làm việc tại Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.

Tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc

TIN MỚI

Return to top