ClockChủ Nhật, 28/03/2021 21:34

Nhiều hoạt động phong phú trong Tuần lễ Văn hóa - Thể thao thanh thiếu nhi

TTH.VN - Tối 28/3, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao thanh thiếu nhi tỉnh lần thứ XVII, năm 2021 với sự tham gia của hàng trăm đoàn viên thanh niên đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn tỉnh.

“Tháng 3 biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩaDấu ấn công trình thanh niênBàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" ở Phong Xuân

Ban tổ chức trao giải cho những đơn vị tham gia  Festival các Câu lạc bộ, đội, nhóm tỉnh

Tuần lễ văn hóa kéo dài từ ngày 14/3 đến 24/4, với nhiều hoạt động thiết thực, phong phú mừng sinh nhật Đoàn, mừng giải phóng Thừa Thiên Huế như: Hành trình Thanh thiếu nhi với di sản; Ngày hội “Tự hào quê hương Việt Nam”; dạy bơi miễn phí, Festival các Câu lạc bộ, đội, nhóm tỉnh mở rộng; giải bơi “Đường đua xanh”…

Chuỗi hoạt động phong phú, đa dạng này vừa mang tính tập hợp đoàn kết thanh thiếu nhi, vừa mang tính giáo dục, rèn luyện kỹ năng xây dựng thế hệ thanh niên sống đẹp, sống có ích.

Tại lễ khai mạc, nhiều tiết mục văn nghệ sôi động được các câu lạc bộ, ban nhạc biểu diễn, thu hút nhiều bạn trẻ và người dân đến thưởng thức. Dịp này, Ban tổ chức cũng trao giải cho những đơn vị tham gia và đạt thành tích cao tại Festival các Câu lạc bộ, đội, nhóm tỉnh Lần thứ IV năm 2021.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lưu truyền văn hóa ẩm thực qua bữa cơm gia đình người Huế

Có nhiều cách để có thể góp phần kế thừa và phát huy văn hóa ẩm thực Huế, trong đó, việc mỗi gia đình giáo dục cho các thế hệ sau những giá trị truyền thống nói chung, nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Huế nói riêng là cách cần được quan tâm.

Lưu truyền văn hóa ẩm thực qua bữa cơm gia đình người Huế
Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2024
Lo chuyện nước

Gần đây, Thừa Thiên Huế đã đổi thay trên mọi lĩnh vực; trong đó các chỉ số về cuộc sống và môi trường tăng lên. Đây là một trong những chỉ số đáng tự hào của người dân địa phương khi Huế đã xanh hơn, sạch và đẹp hơn, hấp dẫn bao du khách gần xa.

Lo chuyện nước
Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế

Không chỉ góp phần làm rạng danh và đưa thương hiệu thể thao vang xa, đội ngũ những VĐV là thành viên đội tuyển quốc gia còn là nguồn lực để phát triển lâu dài và bền vững thể thao xứ Huế.

Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế
Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi

Tối 29/4, tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và du khách trong và ngoài nước.

Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

TIN MỚI

Return to top