ClockThứ Ba, 31/05/2022 16:09

Tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTH.VN - Chiều 31/5, Trường trung cấp Thể dục Thể thao Huế phối hợp với Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền, giới thiệu về thân thế - sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho học sinh của trường.

Quảng bá di sản Bác Hồ trên đất HuếTuyên dương 11 tập thể và 18 cá nhân điển hình học BácHọc Bác tinh thần nêu gươngNhững kỷ vật thiêng liêng của Bác Hồ

Học sinh Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế tham gia phần thi rung chuông vàng xoay quanh chủ đề về Bác Hồ

Tại chương trình, hàng trăm học sinh của trường đã được xem lại những thước phim về thân thế - sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bảo tàng còn giới thiệu cho học sinh biết đến các hệ thống di tích lịch sử quốc gia đặc biệt và các di tích liên quan đến Bác Hồ trên đất Huế.

Bên cạnh đó, các học sinh cũng được tham gia hội thi rung chuông vàng với chủ đề “Tuổi trẻ Trường trung cấp Thể dục Thể thao Huế với Bác Hồ” thông qua tìm hiểu, trả lời những câu hỏi liên quan về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huyện ủy Phú Vang:
Khen thưởng các tập thể, cá nhân học tập và làm theo Bác

Ngày 9/5, Huyện ủy Phú Vang tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân học tập và làm theo Bác
Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh
Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Thăm Tân Trào giữa những ngày tháng Tư lịch sử

Giữa những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi lại có dịp về Tuyên Quang, và lại được thăm Tân Trào- Khu di tích quốc gia đặc biệt, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các cơ quan Trung ương ở và làm việc trong thời kỳ tiền khởi nghĩa và thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp.

Thăm Tân Trào giữa những ngày tháng Tư lịch sử
Return to top