ClockThứ Ba, 18/06/2024 16:30

Tôn vinh giá trị gia đình

TTH.VN - Hội thi “Câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững, nhóm phòng, chống bạo lực gia đình năm 2024” với sự tham gia của 8 đội thi đến từ các huyện, thị xã, TP. Huế diễn ra ngày 18/6 tại TP. Huế.

Tôn vinh giá trị gia đình Việt NamLoanh quanh chuyện tiền mừng tuổiỨng xử văn hóa khi tham gia giao thôngHơn 200 học sinh vẽ tranh hưởng ứng Ngày gia đình Việt NamPhát động Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023

Một đội thi tranh tài tại hội thi 

Hội thi do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức nhằm hưởng ứng “Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình” và kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2024).

Đến với hội thi năm nay có 8 đội thi đại diện cho các huyện, thị xã và thành phố gồm: A Lưới, Nam Đông, Phú Lộc, Phú Vang, Quảng Điền, thị xã Hương Trà, thị xã Hương Thủy và TP. Huế. Các đội tham gia tranh tài ở 3 nội dung: Chào hỏi, kiến thức và xử lý tình huống. Bằng các tiểu phẩm, tiết mục múa, hát, hò vè..., chuyển tải những thông điệp dễ nhớ, dễ hiểu về pháp luật phòng, chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới trong gia đình, kiến thức và kỹ năng về xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc…

Theo ban tổ chức, hội thi đã góp phần tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam. Ngoài ra, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình và cộng đồng, nâng cao hơn nữa trách nhiệm của các ngành, các cấp, gia đình và toàn xã hội quan tâm, chăm lo xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững.

N. MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dành mọi điều tốt đẹp nhất cho trẻ em

Sáng 25/6, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Công tác xã hội (CTXH) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh phối hợp tổ chức ngày hội Trẻ em và gia đình năm 2024 với chủ đề “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương - Dành mọi điều tốt đẹp nhất cho trẻ em”.

Dành mọi điều tốt đẹp nhất cho trẻ em
Gắn kết hạnh phúc

Lắng nghe, thấu hiểu là sợi dây liên kết bền chặt cho hạnh phúc gia đình. Việc lắng nghe, đồng cảm, thấu hiểu có thể là một giải pháp chữa lành những mâu thuẫn trong gia đình, chữa lành những tổn thương mà mỗi người gặp phải trong cuộc sống.

Gắn kết hạnh phúc
Cầu thang

Bà già nằm trên giường ngước mắt nhìn lên cầu thang. Bà nghe ngóng bước chân người lên xuống mỗi ngày. Dần rồi quen, nhắm mắt lại bà cũng đoán được chân của từng người.

Cầu thang
Return to top