ClockThứ Tư, 02/09/2020 10:14

Triển lãm sách trực tuyến mừng Quốc khánh

TTH.VN - Chào mừng Quốc khánh 2/9, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức triển lãm sách trực tuyến tại sàn giao dịch sách Book365.vn từ ngày 1 đến 15/9.

Triển lãm về nghệ thuật sáchTrưng bày - triển lãm 250 đầu sách của các nhà văn HuếGần 3.000 đầu sách giới thiệu đến bạn đọc

Sách trưng bày tại triển lãm trực tuyến

Triển lãm tập hợp hàng ngàn tư liệu đặc sắc gồm: sách, ảnh, video, tem trưng bày ở 5 khu vực chính xoay quanh các chủ đề: Lịch sử đấu tranh giành độc lập, dựng nước và giữ nước; Đảng và Bác Hồ; thành tựu đổi mới đất nước, giai đoạn sau năm 1986; thành tựu ngành xuất bản Việt Nam; triển lãm gần 200 bộ tem chào mừng quốc khánh 2/9. Ngoài ra, trong triển lãm còn có khu vực Hội sách trực tuyến tập hợp sách của hơn 40 nhà xuất bản và đơn vị phát hành sách toàn quốc để phục vụ bạn đọc.

Với giao diện hiện đại, ứng dụng các hiệu ứng thực tế ảo, triển lãm trực tuyến giúp bạn đọc kết nối, khám phá không gian ảo nhưng cũng rất thật. Đồng thời, trao truyền các giá trị văn hóa, lịch sử, niềm tự hào dân tộc và lòng yêu nước đến đông đảo độc giả.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên
Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm 'Không gian Văn hóa Việt' tại Mỹ

Những vật phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như mô hình trống đồng, Khuê văn các, trang phục áo dài trên chất liệu lụa truyền thống, gốm Chu đậu, đồ sơn mài, mây tre... đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ lựa chọn kỹ càng mang tới trưng bày tại triển lãm mang tên “Không gian Văn hoá Việt Nam”.

Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm Không gian Văn hóa Việt tại Mỹ

TIN MỚI

Return to top