ClockThứ Năm, 20/06/2024 17:47

Tổ chức các hoạt động văn hóa cộng đồng tại Phố đêm Hoàng Thành

TTH.VN - Nhằm kích cầu du lịch và tạo không khí sôi động thu hút người dân và du khách đến với Phố đêm Hoàng Thành, UBND TP. Huế chỉ đạo các đơn vị tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật cộng đồng vào 2 tối 21 và 22/6.

Khắc phục khó khăn, làm sống lại các hoạt động tại Phố đêm Hoàng Thành HuếKhai mạc không gian sáng tạo và trải nghiệm sản phẩm thủ công mỹ nghệ HuếTổ chức không gian sáng tạo, trải nghiệm sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đặc sản Huế

Giới thiệu sản phẩm nón lá sen tại Phố đêm Hoàng Thành 

Theo đó, nhiều chương trình, hoạt động sẽ được tổ chức từ khung giờ 19 - 22h, như thao diễn nghề hoa giấy Thanh Tiên, nghề thủ công tò he, nón lá sen, nghề thủ công hoa giấy nghệ thuật; chương trình biểu diễn âm nhạc đường phố gồm hòa tấu nhạc cụ truyền thống, hiphop đường phố, hòa tấu nhạc cụ dân tộc…

Dịp này, các gian hàng ẩm thực, quầy hàng lưu niệm giới thiệu về đặc sản và phong vị xứ Huế cũng tham gia trưng bày nhằm đem đến sự phong phú cho không gian phố đêm, thu hút du khách và người dân đến tham quan mua sắm, thúc đẩy sinh hoạt văn hóa và phát triển kinh tế đêm trên địa bàn thành phố.

Được biết, đây là hoạt động nhằm sôi động Phố đêm Hoàng Thành sau nhiều tháng vắng bóng du khách do thiếu các chương trình biểu diễn cộng đồng.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trên 400 đoàn viên, thanh niên tham gia truyền thông văn hoá giao thông

Sáng 16/7, Tỉnh đoàn phối hợp với Đội CSGT đường bộ số 1, Công an tỉnh và Công ty TNHH Lộc Thịnh tổ chức ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” tại huyện Phong Điền. Hoạt động thu hút hơn 400 đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân tại địa phương.

Trên 400 đoàn viên, thanh niên tham gia truyền thông văn hoá giao thông
Phố đêm, phố đi bộ Huế hưởng ứng Festival Huế 2024

Hưởng ứng Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, đồng thời tạo không khí sôi động và không gian trải nghiệm các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại các phố đêm, phố đi bộ trên địa bàn, các đơn vị, địa phương trên địa bàn TP. Huế tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ người dân và du khách.

Phố đêm, phố đi bộ Huế hưởng ứng Festival Huế 2024

TIN MỚI

Return to top