ClockThứ Hai, 29/07/2024 11:46

Tổ chức không gian sáng tạo, trải nghiệm sản phẩm truyền thống Huế tại Phố đêm Hoàng thành

TTH.VN - Trong 3 đêm từ 2 - 4/8, tại Phố đêm Hoàng thành, phường Thuận Hòa, UBND TP. Huế sẽ tổ chức không gian sáng tạo, trải nghiệm thủ công mỹ nghệ, đặc sản và ẩm thực truyền thống Huế.

Tổ chức các hoạt động văn hóa cộng đồng tại Phố đêm Hoàng ThànhPhố đêm Hoàng Thành rộn ràng đón lễ hội Khắc phục khó khăn, làm sống lại các hoạt động tại Phố đêm Hoàng Thành Huế

Du khách trải nghiệm nghề truyền thống và đặc sản Huế tại Phố đêm Hoàng thành 

Không gian bao gồm trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đặc sản truyền thống Huế; thao diễn, trải nghiệm nghề truyền thống Huế; trình diễn áo dài và ẩm thực truyền thống. Tại đây, người dân và du khách được tham gia các hoạt động trải nghiệm nghề điêu khắc mỹ nghệ, làm Hoa giấy Thanh Tiên, nghề vẽ tranh thư pháp, vẽ tranh dân gian làng Sình và thưởng thức ẩm thực chay truyền thống Huế...

Hoạt động trên nhằm tạo môi trường để giới thiệu, quảng bá đến công chúng những giá trị tinh hoa của sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đặc sản và ẩm thực truyền thống Huế, giúp du khách có những trải nghiệm về sản phẩm nghề và làng nghề truyền thống Huế nhằm kết nối du lịch với các nghề và làng nghề trên địa bàn. Đây cũng là hoạt động nhằm hướng đến hình thành sản phẩm du lịch đặc sắc để thu hút, kết nối du khách, tạo lập tour, tuyến du lịch của các công ty lữ hành đến với Phố đêm Hoàng Thành Huế.

THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Trải nghiệm tour Đà Nẵng cực hot 2024 tại Đất Việt Tour

Tour du lịch Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những chuỗi ngày nghỉ dưỡng thú vị và đáng nhớ. Cùng theo dõi thông tin trải nghiệm tour Đà Nẵng cực hot 2024 tại Đất Việt Tour. Đảm bảo sẽ mở ra cho bạn nhiều thông tin hấp dẫn đấy!

Trải nghiệm tour Đà Nẵng cực hot 2024 tại Đất Việt Tour
Trải nghiệm Tết Trung thu truyền thống Huế

Tối 8/9, Sở Du lịch phối hợp cùng Tạp chí Vietnam Travel và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Trải nghiệm Tết trung thu truyền thống Huế”. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện diễn ra trong bốn mùa của Festival Huế 2024, nhằm hưởng ứng lễ hội mùa thu - “Huế vào thu” của Festival Huế 2024.

Trải nghiệm Tết Trung thu truyền thống Huế
Thông tin doanh nghiệp:
LANIT luôn cập nhật công nghệ mới nâng cao trải nghiệm khách hàng

LANIT là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ lưu trữ Server, VPS, Hosting hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Đổi mới công nghệ, hạ tầng được thể hiện rõ qua việc thay thế toàn bộ ổ cứng HDD sang ổ SSD/NVME SSD Enterprise siêu tốc, nâng cấp CPU lên các dòng Intel đời mới hay việc đầu tư hệ thống Firewall Anti DDos...

LANIT luôn cập nhật công nghệ mới nâng cao trải nghiệm khách hàng
Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh

“Trải nghiệm sản phẩm tẩy rửa tự nhiên” là workshop do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế tổ chức ngày 22/6 với sự đồng hành của thương hiệu Myy Nature - Tinh hoa dược liệu Cố đô và Enzym sinh học Hoàng Anh.

Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh

TIN MỚI

Return to top