ClockThứ Hai, 25/12/2017 19:49

Tổ chức mừng Giáng sinh và đón năm mới tại Trung tâm Bảo trợ xã hội

TTH.VN - Chiều 25/12, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thiết bị Trường học và Giáo dục nhân đạo Huế tổ chức chương trình văn nghệ mừng Giáng sinh và đón năm mới 2018 cho người khuyết tật, tâm thần đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.

Trên 20 triệu đồng hỗ trợ các cơ sở nuôi dạy trẻ em mồ côiXuân ấm cho trẻ em các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hộiKỷ niệm 30 năm thành lập Trung tâm bảo trợ xã hộiNgôi nhà thứ hai của bệnh nhân tâm thần

Trao quà Giáng sinh cho các bệnh nhân

Chương trình với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi mùa xuân, cuộc sống do chính các bệnh nhân thể hiện.

Dịp này, 100 suất quà được trao cho các bệnh nhân nhằm động viên, khích lệ họ trong năm mới. Trung tâm cũng tổ chức bữa ăn với các phần ăn thịnh soạn hơn ngày thường để bệnh nhân được chung vui, quây quần dịp cuối năm.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn

Từ thời điểm ra tết, tình trạng bệnh nhân bị tim mạch tăng đột biến 20-30% so với thường lệ khiến các y bác sĩ khá vất vả trong điều trị. Trung tâm tim mạch Bệnh viện Trung ương (TTTM BVTW) Huế tăng thêm giờ làm, bố trí phẫu thuật cả ngày nghỉ xử lý ca bệnh.

Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn
BỆNH VIỆN GIAO THÔNG VẬN TẢI HUẾ:
Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện

Cùng với tăng cường hiệu quả quản lý sau khi được chuyển giao về địa phương, Cấp ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải (BV GTVT) Huế chú trọng đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ. Đây là cơ sở tiền đề trong lộ trình đơn vị phấn đấu nâng hạng bệnh viện.

Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện
Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

Triển khai chuyển tuyến bảo hiểm y tế (BHYT) điện tử, giấy hẹn khám điện tử, cải tiến quy trình cấp giấy chuyển tuyến có thời hạn 1 năm cho một số bệnh mãn tính là những quy định mới nhằm tạo thuận lợi cho người dân khi đi khám, chữa bệnh (KCB) sử dụng BHYT bắt đầu từ tháng 4/2024.

Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

TIN MỚI

Return to top