ClockThứ Hai, 07/03/2022 10:55

Vietcombank chi nhánh Huế trao giải “Nhận kiều hối - Đón niềm vui”

TTH.VN - Ngày 7/3, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Huế tổ chức lễ trao giải chương trình “Nhận kiều hối - Đón niềm vui”.

Vietcombank Huế tài trợ 10 bơm tiêm điện cho Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh COVID-19Vietcombank Huế hỗ trợ 200 triệu đồng mua sinh phẩm xét nghiệm SARS-CoV-2Trao giải nhất cho khách hàng Vietcombank chi nhánh Huế

Trao giải cho khách hàng may mắn

Đây là chương trình được Vietcombank triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân các khách hàng nhận kiều hối thông qua tài khoản Vietcombank từ ngày 3/12/2021 đến hết ngày 31/1/2022. Theo kết quả quay thưởng, anh Đặng Thành Thái - khách hàng của Vietcombank chi nhánh Huế là một trong 15 khách hàng trong toàn hệ thống may mắn trúng giải thưởng là xe máy Honda Vision với trị giá hơn 30 triệu đồng.

Bà Phạm Thị Diệu Cầm, Phó Giám đốc Vietcombank chi nhánh Huế đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến khách hàng Đặng Thành Thái cũng như các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành với Vietcombank trong thời gian qua. Đồng thời cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhất là đẩy mạnh các hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo an toàn giao dịch….

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top