ClockThứ Ba, 19/12/2023 20:03

Quảng Điền trao giải cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2023

TTH.VN - Chiểu 19/12, huyện Quảng Điền tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo huyện lần thứ I năm 2023.

Truyền cảm hứng để khởi nghiệp & đóng góp cho cộng đồngTư duy mới từ sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệThương mại hóa sản phẩm chủ lực từ ứng dụng khoa học công nghệKết nối đầu tư các dự án khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh“Hành trang khởi nghiệp cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi”Đòn bẩy cho những mô hình khởi nghiệp

Lãnh đạo huyện trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải cao tại cuộc thi  

Sau gần 3 tháng triển khai, Ban tổ chức đã tiếp nhận 29 hồ sơ dự thi ở 4 lĩnh vực gồm: chế biến thực phẩm, nông nghiệp, công nghệ thông tin và tài nguyên môi trường.  

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các dự án, mô hình khởi nghiệp năm nay đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức khởi nghiệp, thể hiện tính sáng tạo trong lao động, sản xuất, kinh doanh, trong dạy và học; khai thác và phát huy được các thế mạnh của huyện trong phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn; được chuẩn bị tương đối công phu, trình bày khoa học.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho dự án “Chậu Huế đắp tay thủ công” của tác giả Hoàng Công Toàn; giải Nhì cho 2 dự án “Sâm Bố chính Phú Điền” của nhóm tác giả Hoàng Hà Minh, Trần Minh Tích và dự án “Phần mềm sinh trắc vân tay trong quản lý giáo dục ở các cơ sở trường học” của nhóm tác giả Trịnh Ngọc Khương, Hoàng Thế Ngân.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 3 giải Ba, 3 giải Khuyến khích và 9 giấy chứng nhận cho các tác giả, nhóm tác giả vào vòng chung kết cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo huyện Quảng Điền năm 2023.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

TIN MỚI

Return to top