ClockThứ Ba, 27/09/2022 07:17

Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của bão số 4

TTH.VN - Tối 26/9, Vietnam Airlines thông báo, do ảnh hưởng của cơn bão số 4 (có tên quốc tế là Noru), hãng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến, đi từ một số sân bay chịu ảnh hưởng của bão từ ngày 27/9/2022.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023Khởi động giải chạy Vietnam Airlines - Run for LoveVietnam Airlines và China Southern Airlines ký kết hợp tác toàn diệnVietnam Airlines: Triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) từ 15/9Dừng kiểm tra thẻ hành lý ký gửi tại ga đến các sân bay nội địa

Cụ thể, trong thời gian từ sáng ngày 27/9 đến chiều ngày 28/9, các chuyến bay của Vietnam Airlines đến, đi từ các Chu Lai, Pleiku, Huế, Đà Nẵng tạm dừng khai thác do sân bay tạm đóng cửa. Các chuyến bay của Vienam Airlines đến, đi từ các sân bay Tuy Hòa, Vinh, Đồng Hới, Quy Nhơn, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt có thể phải điều chỉnh kế hoạch bay. Ngoài ra, một số chuyến bay khác cũng sẽ bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch khai thác thay đổi. 

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão Noru sẽ được Vietnam Airlines hỗ trợ theo quy định và chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay khác cùng hành trình nếu có yêu cầu (nếu còn chỗ).

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Hãng khuyến nghị hành khách có kế hoạch bay trong thời gian này theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin từ hãng. Các thay đổi phát sinh do ảnh hưởng của thời tiết xấu sẽ được Vietnam Airlines cập nhật trên fanpage, website của hãng hoặc nhắn tin tới điện thoại, email mà khách hàng sử dụng khi đặt vé.

Đồng thời, hành khách cần lưu ý thông tin ảnh hưởng của bão đến các tuyến đường, phương tiện giao thông đến sân bay để chủ động thời gian, phương án di chuyển, đảm bảo đến sân bay kịp thời gian.

Để được hỗ trợ trực tiếp 24/7, hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 1100, trang facebook Vietnam Airlines tại địa chỉ: facebook.com/VietnamAirlines hoặc Zalo Vietnam Airlines tại địa chỉ: https://zalo.me/3149253679280388721. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức của hãng để biết thêm thông tin.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công

Giao kế hoạch vốn sớm, song song hỗ trợ các dự án, thúc đẩy giải ngân vốn ngay từ đầu năm đã tạo nên tín hiệu tích cực trong giải ngân vốn đầu tư công, từ đây tạo thế và lực trong thực hiện các mục tiêu, kế hoạch năm 2024.

Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top