ClockThứ Hai, 06/12/2021 15:13
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Vua hàng hiệu sale 12.12: FreeShip đơn từ 500K, mã giảm toàn sàn

Ngày 12.12 này Vua Hàng Hiệu gửi đến bạn chương trình sale cực lớn, FreeShip toàn quốc cho đơn từ 500K, tặng mã giảm giá cực kỳ ưu đãi.

Ngày 12.12 hay còn được nhắc đến cái tên là thương xót cho tín đồ mua sắm, đây là đợt khuyến mại lớn nhất cuối cùng trong năm 2021 mà các tín đồ mua sắm không nên bỏ lỡ. Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu đồng loạt giảm giá mạng tất cả mặt hàng trên toàn sàn như: Đồ thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ… cao cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tặng voucher giảm giá cực sâu.

Chương trình khuyến mãi 12.12 Vua Hàng Hiệu năm nay có

Thời gian: từ ngày 8/12 - 13/12.

- Ưu đãi:

  • Siêu giảm giá Hàng Hiệu toàn sàn
  • Tặng hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn như sau:
  • Đơn hàng từ 1212K giảm 50K -Mã code: SHOPPINGDAY50K
  • Đơn hàng từ 2021K giảm 100K -Mã code: SHOPPINGDAY100K
  • Đơn hàng từ 12.122.021K giảm 150K -Mã code: SHOPPINGDAY150K

Ngoài ra:

  • Sản phẩm giảm 10k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY10K
  • Sản phẩm giảm 20k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY20K
  • Sản phẩm giảm 50k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY50K
  • Sản phẩm giảm 70k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY70K
  • Sản phẩm giảm 100k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY100K
  • Sản phẩm giảm 150k - Mã code: 2021SHOPPINGDAY150K
  • Khách hàng lựa chọn sử dụng 1 mã/ 1 đơn hàng.
  • Duy nhất 12/12 Freeship toàn quốc đơn hàng từ 500.000đ

Chi tiết chương trình như sau: https://vuahanghieu.com/landing-page/ngay-hoi-sieu-mua-sam-shopping-day-12-12

Đây là thông tin chi tiết về voucher giảm giá khi mua hàng hiệu 12/12, dưới đây sẽ là một số deal hot bạn có thể tham khảo.

Máy chăm sóc da

Vua Hàng Hiệu là địa chỉ mua máy chăm sóc da chính hãng với giá tốt từ trước đã được nhiều chị em yêu thích, trong đợt sale 12.12 này bạn sẽ có cơ hội mua máy rửa mặt, máy massage cho da… với giá giảm sâu, đặc biệt biệt còn được tặng nhiều voucher khuyến mãi giá trị.

Túi xách cao cấp

Túi ví tại sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu đều là hàng chính hãng được nhập khẩu tại những thương hiệu đình đám trên toàn thế giới. Cơ hội mua sắm túi xách cao cấp ngay tại Việt Nam thật đơn giản, bạn không cần phải mấy thời gian chờ đợi lâu, hoặc phải sang tận nước ngoài mua hàng.

Đặc biệt trong chương trình Sale To 12.12 năm nay, Vua Hàng Hiệu giảm giá mạnh giá túi trên toàn sàn, FreeShip đơn từ 500K, Mã giảm Toàn Sàn

Son môi hàng hiệu

Son môi đối với phụ nữ là vật bất ly thân được sử dụng hàng ngày, vì thế dù có bao nhiêu cũng không hề thấy đủ.

Đợt siêu giảm giá này, Vua Hàng Hiệu giảm giá mạnh hàng ngàn thỏi son cao cấp ngày 12.12  này, hãy nhớ chương trình diễn ra từ ngày 8/12 - 13/12, hãy lựa trước những thỏi son mình ưng ý sau đó chờ đến ngày áp mã voucher giảm giá để được nhận combo ưu đãi.

Đồng hồ chính hãng

Đồng hồ thể hiện sự chuyên nghiệp và sang trọng cho bản thân, vì vậy hãy lựa chọn cho mình một chiếc để sử dụng hàng ngày bạn nhé.

Ngày 12.12 này Quý khách sẽ có cơ hội chọn mua những chiếc đồng hồ chính hãng với giá cả cực kỳ ưu đãi, ngoài giảm giá trực tiếp trên hệ thống bạn còn nhận được voucher khuyến mại lên đến 150k, freeship trên toàn hệ thống.

Thời trang Vua Hàng Hiệu

Nếu bạn đang muốn mua thời trang cao cấp để diện cho năm mới 2022 thì đừng nên bỏ qua cơ hội hiếm có này nhé. Ngày 12.12 này Vua Hàng Hiệu siêu giảm giá các mặt hàng thời trang trên toàn sàn rất sâu, cơ hội mua hàng hiệu chính hãng với giá tốt chưa bao giờ đơn giản như thế.

Mũ nón

Mũ nón có tác che nắng bảo vệ cho đầu và tóc của bạn, ngoài ra đây cũng đóng vai trò là phụ kiện thời trang giúp hoàn thiện hơn bộ trang phục hơn.

Còn chần chờ gì nữa, đến ngay Vua Hàng Hiệu chọn cho mình những chiếc mũ hiệu chính hãng với giá ưu đãi nhất ngày 12.12 bạn nhé, đừng quên áp mã giảm giá để được nhận voucher khuyến mãi và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Ngoài ra còn hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu sale giá khủng bạn có thể tham khảo, còn chần chờ gì nữa, đến ngay Vua Hàng Hiệu hòa mình vào không khí siêu sale bạn nhé!

Trong những năm vừa qua Vua Hàng Hiệu tự hào là đơn vị cung cấp đến người dùng những siêu phẩm hàng hiệu chính hãng với giá tốt nhất. Thế nhưng trên nhiều trang tin không chính thống không hiểu bản chất hoạt động cũng như nguồn hàng đã đưa tin sai lệch về Vua Hàng Hiệu.

Thật may mắn với nhiều nỗ lực trong những năm vừa qua sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu đã được khách hàng, và đối tác tin tưởng và tiếp tục ủng hộ. Thời gian tới chúng tôi vẫn tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn, mang đến cho Quý khách không gian mua sắm chính hãng và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ Vua Hàng Hiệu

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Vua Hàng Hiệu sale hơn 60%, tặng voucher giảm giá và miễn phí gói quà dịp 8/3

Ngày 8/3 không chỉ là dịp để tôn vinh và tri ân những người phụ nữ mà còn là cơ hội để thể hiện tình cảm với họ bằng những món quà ý nghĩa. Với chương trình khuyến mãi của Vua Hàng Hiệu, bạn có thể tạo nên những bất ngờ đầy ý nghĩa: giảm giá đến 60%, nhận voucher trị giá lên đến 283K, và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Vua Hàng Hiệu sale hơn 60 , tặng voucher giảm giá và miễn phí gói quà dịp 8 3
Thông tin doanh nghiệp
Oneway MacBook sale sập sàn giá MacBook mới, rẻ ơi là rẻ!

Tháng 8 này, Oneway có nhiều chương trình ưu đãi dành cho MacBook mới, tổng giá trị khuyến mãi lên đến gần 4 triệu. Nếu bạn muốn mua MacBook mới giá rẻ, đừng bỏ qua deal hời tháng 8 tại Oneway nhé!

Oneway MacBook sale sập sàn giá MacBook mới, rẻ ơi là rẻ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top