ClockThứ Bảy, 18/06/2022 15:30

Gần 300 lượt đoàn viên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp hiến máu nhân đạo

TTH.VN - Sáng 18/6, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Truyền máu khu vực Huế và Trường Cao đẳng Du lịch Huế tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”.

Thanh niên xung kích bảo vệ môi trườngTuổi trẻ Bộ đội biên phòng tỉnh: Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, phát triển, xung kíchHương Thủy: Nhiều hoạt động thiết thực tại chiến dịch thanh niên tình nguyện hèA Lưới khai trương Tủ cung cấp túi đi chợ

Đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

Chương trình thu hút gần 300 lượt đoàn viên thanh niên đến từ các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc tham gia.

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối ra mắt Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh gồm 48 thành viên. Đây sẽ là hạt nhân phong trào thể hiện vai trò của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong công tác hiến máu vì cộng đồng.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn được Đoàn khối duy trì thường niên nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, góp phần tạo nguồn máu dự trữ hỗ trợ cứu chữa bệnh nhân kịp thời.

Tin, ảnh: Ngọc Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

TIN MỚI

Return to top