ClockThứ Bảy, 18/09/2021 07:04

Ghi nhận thêm 3 ca COVID-19 trong khu cách ly và khu phong tỏa ngày 17/9

TTH.VN - Cuối ngày 17/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh thông báo có thêm 3 ca COVID-19 mới ghi nhận.

Quỹ Temasek (Singapore) hỗ trợ Việt Nam trang thiết bị y tế chống dịch COVID-19Phiên họp thứ 3 Tổ công tác thực hiện Nghị quyết về phòng, chống dịchTiềm ẩn nguy cơ về an toàn điện khi trẻ học onlinePhong tỏa chống dịch ở Việt Nam có thể giữ giá cà phê “tương đối cao” cho đến năm 2022Trao quà, học bổng cho trẻ em khó khăn và con y, bác sĩ tham gia phòng chống COVID - 19An toàn thực phẩm Tết Trung thuSống chung an toàn với dịch bệnh

Trong đó, 2 ca trong khu cách ly thuộc xã Lộc Trì; 1 ca tại khu phong tỏa xã Vinh Hiền (đều ở Phú Lộc).

Toàn tỉnh từ 28/4 đến nay có 790 ca COVID-19; trong số này, ngoài 3 ca tử vong, hiện còn 150 ca đang điều trị, 637 ca đã được điều trị khỏi.

Số người liên quan đến các ca bệnh và đến/về từ vùng dịch đang được cách ly theo dõi còn cao, gồm: 783 F1; 3.795 F2 và 5.491 trường hợp có yếu tố dịch tễ.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết

Tình hình sốt xuất huyết (SXH) diễn biến phức tạp khiến ngành y tế khá vất vả trong việc điều trị cũng như ngăn dịch, dập dịch. Các chuyên gia khuyến cáo, người dân có biểu hiện sốt, đau đầu, nhức mỏi cơ… nên đến cơ sở y tế khám, điều trị kịp thời.

Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết
Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Sáng 20/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thông tin đang tiếp nhận điều trị một nam bệnh nhân bị sốt rét tại Khoa Bệnh nhiệt đới. Đây là trường hợp sốt rét ngoại lai thứ hai tại địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay.

Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Return to top