ClockThứ Năm, 09/03/2023 10:55

Tặng 550 suất quà cho nữ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo

TTH.VN - Chiều 8/3, BCH Công đoàn cơ sở Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức tặng quà cho bệnh nhân nữ mắc bệnh hiểm nghèo tại Trung tâm Ung bướu, Khoa Huyết học lâm sàng, Thận nhân tạo BVTW Huế cơ sở 1; Khoa Ung bướu chăm sóc giảm nhẹ, Nội thận-Thận nhân tạo-Ghép thận-Cơ xương khớp BVTW Huế cơ sở 2.

Hợp tác với các chuyên gia Đức trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹPhẫu thuật thành công bàn chân khoèo cho một bệnh nhi 25 tháng tuổiSố ca nhập viện do tai nạn giao thông ngày tết giảmGhép tế bào gốc tự thân cho bệnh nhi thứ 30

leftcenterrightdel

Trao quà cho các nữ bệnh nhân tại buổi lễ

Các phần quà gồm 350 suất cơm, 550 bó hoa và 550 suất tiền mặt. Đại diện các nhà tài trợ còn tặng Trung tâm Nhi khoa 1 ti vi. Tổng trị giá các phần quà gần 65 triệu đồng được huy động từ các nhà hảo tâm.

Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thần, nhằm sẻ chia những nỗi đau và gánh nặng bệnh tật các chị em phụ nữ đang mắc phải, đồng thời động viên tinh thần giúp các chị em lạc quan và mạnh mẽ hơn để chống chọi với bệnh tật.

ThS, BSCKII Hoàng Thị Lan Hương, Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn BVTW Huế nhấn mạnh: “Phụ nữ hiện đại ngày nay đang đối mặt với rất nhiều thử thách, đó là sự bình đẳng giới, các vấn đề về bạo lực, sự thay đổi của các giá trị truyền thống, các phong cách sống hiện đại và cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và sự nghiệp. Vượt lên tất cả các thách thức đó, phụ nữ đã thật sự thể hiện được vẻ đẹp và đóng góp của mình cho xã hội”. 

Tin, ảnh: TUỆ - HIỂN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Sáng 20/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thông tin đang tiếp nhận điều trị một nam bệnh nhân bị sốt rét tại Khoa Bệnh nhiệt đới. Đây là trường hợp sốt rét ngoại lai thứ hai tại địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay.

Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

TIN MỚI

Return to top