ClockThứ Ba, 07/02/2017 18:50

Bệnh viện Trung ương Huế tham gia hiến máu đầu Xuân Đinh Dậu

TTH - Sáng 7/2, hơn 150 cán bộ viên chức Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 tham gia hiến máu tình nguyện (HMTN) tại Trung tâm Truyền máu Khu vực Huế.

Tổng lượng máu dự kiến tiếp nhận tuần đầu tiên sau Tết của Trung tâm Truyền máu khu vực Huế là 900 đơn vị, bao gồm Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 là 150 đơn vị, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên Huế) là 450 đơn vị và huyện Hải Lăng (Quảng Trị) là 300 đơn vị. Trung tâm cũng đã cung cấp và dự trữ đủ máu cho các bệnh viện trong khu vực (Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế...) để phục vụ cấp cứu và điều trị trong 15 ngày trước và sau Tết Âm lịch (từ ngày 25/1 đến ngày 8/2/2017).

Hoạt động HMTN thường quy sau Tết Nguyên đán của Bệnh viện Trung ương Huế đã trở thành một ngày hội của những người thầy thuốc sẵn sàng tham gia để san sẻ tình cảm và lòng yêu thương đối với người bệnh, thể hiện tính nhân văn và đã khơi dậy tình yêu thương sâu sắc đối với đồng loại của tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện Trung ương Huế.

DUY HẢI

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Return to top