ClockChủ Nhật, 10/12/2023 18:20

Khám bệnh, cấp thuốc cho 500 người dân Quảng Điền

TTH.VN - Ngày 10/12, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũ ở Quảng Điền.

Nhiều người trẻ hàng chục lần hiến máu tình nguyệnQuảng Điền hoàn thành tiến độ tiêm vắc xin COVID-19Quảng Điền tổ chức “Lễ hội Xuân hồng” năm 2023Khơi dậy phong trào hiến máu tình nguyệnVừa xem văn nghệ, vừa hỏi đáp kiến thức phòng chống HIV/AIDS Nhiều người dân đi khám vì kiến ba khoang gây viêm daPhòng dịch khi lũ rút200 thanh niên miền núi được tầm soát và cung cấp kiến thức về sức khỏe sinh sản

 Trao tủ thuốc y tế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và áo phao. Ảnh: BVCC 

Theo đó, 500 người dân, thương bệnh binh, gia đình chính sách được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí ở nhiều chuyên khoa.

Dịp này, đoàn cũng trao 3 chiếc thuyền cứu hộ cho các xã chịu ảnh hưởng lũ lụt, 100 áo phao, 20 tủ thuốc y tế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trị giá gần 100 triệu đồng.

Lãnh đạo BVTW Huế cho biết, hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng thuyền cứu hộ lần này góp phần giúp người dân vùng ngập lụt trong công tác phòng, chống các loại bệnh thông thường, hạn chế các loại dịch bệnh có thể xảy ra để nâng cao sức khỏe. Đây là một món quà ý nghĩa, thiết thực, giúp các xã ở huyện Quảng Điền có thể chủ động ứng cứu, hỗ trợ người dân trong mùa mưa lũ.

T.LINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe

Omega 3 là một trong những axit béo có vai trò trọng yếu đối với sức khỏe. Vì thế nên tác dụng của nó cũng như cách để bổ sung Omega 3 cho cơ thể là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
WHO: Hơn 1 tỷ người trên thế giới đang bị béo phì

Theo ước tính cập nhật của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và một nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế, hơn 1 tỷ người trên toàn cầu - tương đương với 1/8 tổng dân số thế giới, hiện được coi là béo phì - một tình trạng liên quan đến nguy cơ gia tăng nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

WHO Hơn 1 tỷ người trên thế giới đang bị béo phì
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

TIN MỚI

Return to top