ClockChủ Nhật, 10/12/2023 18:20

Khám bệnh, cấp thuốc cho 500 người dân Quảng Điền

TTH.VN - Ngày 10/12, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũ ở Quảng Điền.

Nhiều người trẻ hàng chục lần hiến máu tình nguyệnQuảng Điền hoàn thành tiến độ tiêm vắc xin COVID-19Quảng Điền tổ chức “Lễ hội Xuân hồng” năm 2023Khơi dậy phong trào hiến máu tình nguyệnVừa xem văn nghệ, vừa hỏi đáp kiến thức phòng chống HIV/AIDS Nhiều người dân đi khám vì kiến ba khoang gây viêm daPhòng dịch khi lũ rút200 thanh niên miền núi được tầm soát và cung cấp kiến thức về sức khỏe sinh sản

 Trao tủ thuốc y tế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và áo phao. Ảnh: BVCC 

Theo đó, 500 người dân, thương bệnh binh, gia đình chính sách được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí ở nhiều chuyên khoa.

Dịp này, đoàn cũng trao 3 chiếc thuyền cứu hộ cho các xã chịu ảnh hưởng lũ lụt, 100 áo phao, 20 tủ thuốc y tế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trị giá gần 100 triệu đồng.

Lãnh đạo BVTW Huế cho biết, hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng thuyền cứu hộ lần này góp phần giúp người dân vùng ngập lụt trong công tác phòng, chống các loại bệnh thông thường, hạn chế các loại dịch bệnh có thể xảy ra để nâng cao sức khỏe. Đây là một món quà ý nghĩa, thiết thực, giúp các xã ở huyện Quảng Điền có thể chủ động ứng cứu, hỗ trợ người dân trong mùa mưa lũ.

T.LINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh:
Tiếp cận đa ngành để hỗ trợ kịp thời

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, sức khỏe tâm thần (SKTT) ở lứa tuổi học sinh là một trong vấn đề nổi bật và cấp bách, cần được đặc biệt quan tâm, nhất là trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội ngày càng phát triển và thời đại công nghệ thông tin 4.0.

Tiếp cận đa ngành để hỗ trợ kịp thời
Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người có công

Ngày 6/7, Đoàn TNCSHCM - Hội Cựu Chiến binh Sở Y tế Thừa Thiên Huế chủ trì, phối hợp Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Liên chi Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam chuyên ngành Ung bướu, Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc và chính quyền địa phương, tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn phát hiện sớm các bệnh ung bướu thường gặp và cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người có công, người có hoàn cảnh khó khăn và các cháu nhỏ tại xã bãi ngang Lộc Vĩnh (Phú Lộc), nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người có công
Giáo dục sức khỏe cho học sinh tiểu học

Sáng 28/6, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Trường đại học Youngsan, Hàn Quốc tổ chức Ngày hội sức khoẻ tại Trường tiểu học phường Đúc, TP. Huế với nhiều hoạt động cho các em học sinh.

Giáo dục sức khỏe cho học sinh tiểu học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Uống Ích Thận Vương, các triệu chứng suy thận của tôi đã cải thiện, sức khỏe tốt hơn trước rất nhiều

“Nói chung là từ khi dùng Ích Thận Vương, chỉ số creatinin vẫn giữ ở mức từ 1 trăm lẻ, có lúc xuống 99, tôi rất là mừng” - ông Uyên (SĐT: 0915.342.834, trú tại số nhà 26, ngách 7, ngõ 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội) chia sẻ kinh nghiệm cải thiện suy thận.

Uống Ích Thận Vương, các triệu chứng suy thận của tôi đã cải thiện, sức khỏe tốt hơn trước rất nhiều

TIN MỚI

Return to top