ClockThứ Sáu, 13/10/2023 14:18

Nâng cao hiệu quả thực hành trong chăm sóc bệnh nhân tim mạch

TTH.VN - ​Từ ngày 9/10 đến 13/10, Bệnh viện Trung ương Huế cùng các chuyên gia của Medrix - Hoa Kỳ tổ chức khóa tập huấn về “Chăm sóc người bệnh tim mạch” tại đơn vị nhằm cập nhật kiến thức, góp phần điều trị bệnh nhân hiệu quả.

120 bài báo cáo khoa học tại Hội nghị khoa học trẻ Bệnh viện Trung ương Huế mở rộngThăm khám sức khỏe cho người khuyết tật thần kinh, tâm thầnVị tỷ phú Mỹ với thiện tâm hào phóngBộ Y tế phát động Tuần lễ làm mẹ an toàn năm 2023Vừa xem văn nghệ, vừa hỏi đáp kiến thức phòng chống HIV/AIDS

 Một hoạt động của lớp tập huấn 

Khoá tập huấn có các học viên chủ chốt đến từ các điều dưỡng của các khoa tim mạch Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2. Nội dung tập huấn tập trung về: Giải phẫu, sinh lý, chức năng và dòng chảy của tim; Kiến thức cơ bản về điện tim (ECG), tập trung vào kết nối với dòng chảy của tim; các bệnh lý tim mạch bẩm sinh và người lớn; ưu tiên các phát hiện quan trọng và khẩn cấp của bệnh lý tim mạch; yếu tố lối sống ảnh hưởng đến bệnh lý tim mạch…. Sổ tay học tập lớp tập huấn sẽ được dịch thuật và triển khai rộng rãi cho các khóa sau.

Nhân dịp này, Medrix cũng mời chuyên gia về công nghệ thông tin giới thiệu về hệ thống LMS (Learning Management Systems) - Hệ thống quản lý học tập, đào tạo nhằm nâng cao và cập nhật kiến thức về phần mềm quản lý học tập cho bệnh viện.

Medrix làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế từ năm 1993. Hơn 15 năm qua, tổ chức này luôn đồng hành, gắn bó trong quá trình phát triển bệnh viện. Từ năm 2007 cho đến nay, Medrix hỗ trợ một phần viện phí cho một số bệnh nhân nhi nghèo mắc phải bệnh tim bẩm sinh.

Tin, ảnh: TUỆ HIỂN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Bí quyết tổ chức Year End Party cho doanh nghiệp chuyên nghiệp, tối ưu chi phí | HoaBinh Events

Year End Party không chỉ là bữa tiệc nội bộ cuối năm thông thường mà còn là sự kiện quan trọng thể hiện tầm vóc, quy mô, tầm nhìn của cả một doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường đã đi trong năm vừa qua, tri ân đến cán bộ nhân viên, đối tác, nhà phân phối đã cùng ban lãnh đạo đưa công ty đến những thành công mới.

Bí quyết tổ chức Year End Party cho doanh nghiệp chuyên nghiệp, tối ưu chi phí  HoaBinh Events
Chuyên gia bày tỏ lo ngại về bệnh cúm gia cầm lây sang người

Sự lây lan toàn cầu đang diễn ra của các ca nhiễm “cúm gia cầm” sang động vật có vú trong đó có con người là một mối quan ngại lớn về sức khỏe cộng đồng, các chuyên gia y tế cấp cao của Liên hợp quốc (LHQ) ngày 18/4 cho biết, khi họ công bố các biện pháp mới nhằm giải quyết những bệnh lây truyền qua đường không khí.

Chuyên gia bày tỏ lo ngại về bệnh cúm gia cầm lây sang người

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top