ClockThứ Ba, 26/03/2024 20:48

Phối hợp phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho bệnh nhân

TTH.VN - Ngày 26/3, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế và Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế tổ chức tiếp đón Tổ chức TranTien Foundation, Hoa Kỳ.

Phối hợp phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân bị dị tật khe hở môi, vòm miệng Trang bị kỹ năng cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy cho sinh viên Nhu cầu xã hội về ngành dinh dưỡng rất lớnĐào tạo hồi sức sơ sinh tại phòng sinh theo tiêu chuẩn châu ÂuTrường đại học Y - Dược tuyển sinh năm 2024 với gần 1.700 chỉ tiêuHơn 370 học viên chuyên khoa cấp II, bác sĩ nội trú và thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp

 Khám sàng lọc cho bệnh nhân

Tổ chức Tran Tien Foundation được thành lập bởi BS. Tran Tien Sum với tư cách là tổ chức phi lợi nhuận, từ thiện về chăm sóc y tế và các dịch vụ xã hội cho những người kém may mắn tại Huế. Các hoạt động chủ yếu với mục đích từ thiện và nhân đạo như: Đào tạo, tập huấn về chuyên môn cho cán bộ, nhân viên y tế của Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế và Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế ; phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho các đối tượng không may mắn tại Việt Nam.

Trong lần phối hợp này, Tổ chức TranTien Foundation tiếp tục phối hợp thực hiện chương trình phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho người dân gặp vấn đề về di chứng sẹo, dị tật tay, chân, khuyết hổng phần mềm các chi, hoặc có nhu cầu tạo hình thẩm mỹ mũi, bụng, vú, mắt… Hoạt động phẫu thuật diễn ra từ ngày 24 - 30/3 với những chuyên gia đầu ngành đến từ Hoa Kỳ và Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế.

Ngoài ra, hai bên cũng đã kết hợp tổ chức các khóa đào tạo và tập huấn cho cán bộ, nhân viên y tế của Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế và Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế; các đơn vị khác trong khu vực miền Trung về lĩnh vực tạo hình, thẩm mỹ và chăm sóc điều dưỡng liên quan.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Danh sách bình luận (1)
Nh
Nguyễn thị hảo - 26/03/2024 22:35
Tôi là 1 giáo viên mầm non.tôi rất yêu nghề nhưng tôi bị dị tật khớp cắn ngược.Tôi muốn nếu có thể ban tổ chức giúp đỡ tôi để tự tin hơn khi giảng dạy .không bị ngọng về giọng nói. cảm ơn mọi người đã đọc thư của tôi.

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

Ngày 5/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với các chuyên gia là các giáo sư, bác sĩ phẫu thuật tạo hình từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ; Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức chương trình khóa đào tạo y khoa “Cập nhật về phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt”.

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

TIN MỚI

Return to top