ClockThứ Ba, 20/08/2024 14:20

Tiếp nhận gần 350 đơn vị máu từ chương trình “Giọt Hồng hè” năm 2024

TTH.VN - Sáng 20/8, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phong Điền, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Trung tâm Huyết học Truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Giọt hồng hè” năm 2024.

Phong Điền: Khen thưởng học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập Tuyến đường Phong Điền-Điền Lộc hoàn thành hơn 70% khối lượngChi đoàn Báo Thừa Thiên Huế tổ chức các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa tại Phong XuânPhong Điền không để hình thành các “điểm nóng” về ma túyNgười dân Phong An mong muốn có những đầu tư hạ tầng

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào, trao niềm hy vọng ”, chương trình đã có sự tham gia của hơn 650 tình nguyện viên, là đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang; người lao động các công ty, doanh nghiệp; cùng tăng ni, phật tử và người dân trên địa bàn huyện Phong Điền.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu được hướng dẫn đăng ký hiến máu, viết phiếu thông tin, khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước lúc hiến máu. Sau khi được khám, tư vấn sức khỏe và làm xét nghiệm máu, đã có gần 350 đơn vị máu được Trung tâm Huyết học Truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế tiếp nhận từ các tình nguyện viên.

Từ đầu năm 2024 đến nay, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phong Điền, Hội Chữ thập đỏ huyện đã tổ chức 3 đợt hiến máu tình nguyện với hơn 2.200 tình nguyện đăng ký tham gia, thu về 1.000 đơn vị máu được tiếp nhận.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp nhận một cá thể rùa sa nhân hoang dã

Ngày 15/9, Hạt Kiểm lâm (HKL) TP. Huế tiếp nhận một cá thể rùa sa nhân quý, hiếm do ông Hoàng Đức ở TP. Huế tự nguyện giao nộp với nguyện vọng thả về môi trường tự nhiên.

Tiếp nhận một cá thể rùa sa nhân hoang dã
Tiếp nhận một cá thể khỉ hoang dã

Thông tin từ Chi cục Kiểm lâm tỉnh ngày 7/9, lực lượng kiểm lâm đã tiếp nhận một cá thể khỉ quý, hiếm từ một người dân tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận một cá thể khỉ hoang dã
Yêu cầu ban chủ nhiệm, trưởng trung tâm, khoa phòng không tắt điện thoại trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh

Đó là một trong những lưu ý của Ban Giám đốc Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế trong kế hoạch khám chữa bệnh dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đơn vị cũng đã xây dựng nội dung chi tiết, chỉ đạo các trung tâm, khoa phòng phân công trực, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp tai nạn hàng loạt, tai nạn giao thông hàng loạt, thảm họa…

Yêu cầu ban chủ nhiệm, trưởng trung tâm, khoa phòng không tắt điện thoại trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh
Thực hiện tốt chương trình đổi mới giáo dục phổ thông

Một năm học mới lại bắt đầu với nhiều mong ước, hoài bão. Trước ngày khai giảng, phóng viên Báo Thừa Thiên Huế có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về những mục tiêu, định hướng của ngành trong năm học tới.

Thực hiện tốt chương trình đổi mới giáo dục phổ thông
Return to top