ClockThứ Tư, 02/08/2023 16:44
Trường đại học Y - Dược:

Trao gần 580 bằng bác sĩ Y khoa và Răng - Hàm - Mặt

TTH.VN - Chiều 2/8, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng bác sĩ cho 576 sinh viên ngành Y khoa và Răng - Hàm - Mặt hệ chính quy năm 2023.

Đổi mới sáng tạo trong đào tạo: Đích đến của Đại học HuếCập nhật phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh suy timHai ngành sức khỏe có điểm ngưỡng bảo đảm chất lượng cao hơn năm ngoáiTránh rủi ro khi đăng ký xét tuyểnĐại học Huế công bố điểm sàn năm 2023 của 13 trường thành viên và khoa trực thuộc

leftcenterrightdel
 Trao bằng tốt nghiệp cho các tân bác sĩ  năm 2023.

Sau thời gian học tập, 576 sinh viên hệ chính quy năm học 2017 - 2023 đã hoàn thành nội dung, chương trình đào tạo của toàn khóa học; trong đó, ngành Y khoa có thời gian đào tạo là 6 năm với tổng khối lượng kiến thức là 81 học phần (193 đơn vị tín chỉ). Ngành Răng - Hàm - Mặt có thời gian đào tạo là 6 năm với tổng khối lượng kiến thức là 85 học phần (194 đơn vị tín chỉ).

Trong 576 tân bác sĩ được trao bằng, ngành Y khoa có 467 sinh viên. Kết quả học tập toàn khoá, có 20 sinh viên đạt thành tích xuất sắc, 175 sinh viên đạt loại giỏi, 245 sinh viên đạt loại khá...

Đối với ngành Răng - Hàm - Mặt có 109 sinh viên; trong đó, 1 sinh viên đạt kết quả xuất sắc, 27 sinh viên đạt loại giỏi và 73 sinh viên đạt loại khá...

Với những kết quả đạt được, nhà trường đã khen thưởng 61 sinh viên khoá học 2017 - 2023 đối với hai ngành Y khoa, bác sĩ Răng - Hàm - Mặt vì đã có những thành tích xuất sắc trong học tập và các phong trào.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường đại học Y - Dược mong muốn 576 tân bác sĩ luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm và chuyên môn tốt nhất,  góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của Nhân dân.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định danh trên bản đồ y khoa thế giới - Bài 2: Cộng hưởng cùng “Giấc mơ Huế”

Bên cạnh hệ thống y tế cơ sở do Sở Y tế quản lý, ngành y tế còn có thêm nhiều lợi thế đặc biệt khi có Bệnh viện Trung ương Huế và Trường đại học Y – Dược Huế (Đại học Huế) đứng chân trên địa bàn. Kết nối vững từ thế kiềng 3 chân ấy, Thừa Thiên Huế hoàn toàn có thể tự tin với mục tiêu trở thành một trong những trung tâm y tế chuyên sâu khu vực Đông Nam Á vào năm 2030 và sẽ đạt tầm châu Á năm 2045.

Định danh trên bản đồ y khoa thế giới - Bài 2 Cộng hưởng cùng “Giấc mơ Huế”
Định danh trên bản đồ y khoa thế giới - Bài 1: Hướng đến thương hiệu quốc tế

Năm Thành Thái thứ sáu (1894), triều Nguyễn lập Nhà thương Bệnh Sở ở chỗ đất trống trên nền cũ của trại lính thủy, bệnh viện Tây y đầu tiên của Việt Nam, nay là Bệnh viện Trung ương Huế. Đến nay, với lợi thế hội tụ nhiều tiềm năng, thế mạnh về y học, Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu trở thành là một trong những trung tâm y tế chuyên sâu của Đông Nam Á, tiến đến tầm châu Á.

Định danh trên bản đồ y khoa thế giới - Bài 1 Hướng đến thương hiệu quốc tế
Cô sinh viên y khoa xinh đẹp, giỏi thể thao

Xinh đẹp, hoạt bát lại có nụ cười rất duyên, cô sinh viên y khoa Nguyễn Thị Ánh Hồng (1998) đã thu hút tôi ngay lần đầu gặp gỡ. Được chứng kiến em hết mình cùng trái bóng nhựa trong những trận đấu lại càng thấy nhiều hơn ở em sự quyến rũ.

Cô sinh viên y khoa xinh đẹp, giỏi thể thao

TIN MỚI

Return to top