ClockThứ Ba, 07/03/2023 10:11

Trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho GS. Park Myong Chul

TTH.VN - Sáng 6/3, Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế và Bệnh viện Trường đã có buổi tiếp, làm việc với Tổ chức Global Care - Hàn Quốc; Trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Giáo sư Park Myong Chul, Giám đốc Tổ chức Care - Hàn Quốc. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Phẫu thuật tạo hình miễn phí cho bệnh nhân hở khe môi, vòm miệngThông báo về việc Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ miễn phí tại Trung tâm Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Trung ương Huế

leftcenterrightdel

 Ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho GS. Park Myong Chul (bên phải)

Global Care (GC) là một Tổ chức phi Chính phủ nhân đạo về y tế của Hàn Quốc được thành lập năm 1997. Từ khi thành lập đến nay, Tổ chức Global Care đã tham gia nhiều hoạt động khám chữa bệnh và hỗ trợ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hằng năm, dưới sự chỉ đạo của Giáo sư Park Myong Chul, Tổ chức Global Care - Hàn Quốc đã phối hợp với Bệnh viện Trường ĐH Y - Dược Huế tổ chức khám và phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhi sứt môi, hở hàm ếch từ năm 2015 - 2019. Dịp này, Giáo sư Park Myong Chul cùng các chuyên gia của đoàn Tổ chức Global Care tổ chức chương trình phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhi khe hở môi, vòm miệng, dị tật sọ mặt và kết hợp tổ chức hội thảo về phẫu thuật thẩm mỹ cho bác sĩ và nhân viên y tế của bệnh viện.

Với những đóng góp trong các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nhân sứt môi hở hàm ếch trên địa bàn tỉnh, Giáo sư Park Myong Chul, Tổ chức Global Care - Hàn Quốc đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế và Bệnh viện Trường gửi lời cảm ơn và mong muốn tiếp tục thúc đẩy hợp tác mạnh mẽ với Tổ chức Global Care, đặc biệt là hợp tác về đào tạo, công tác chuyên môn và khám, chữa bệnh miễn phí cho cộng đồng…

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

TIN MỚI

Return to top