ClockThứ Tư, 08/02/2023 20:15

Phẫu thuật tạo hình miễn phí cho bệnh nhân hở khe môi, vòm miệng

TTH.VN - Chiều 8/2, Bệnh viện Trường đại học (ĐH) Y - Dược Huế cho biết vừa có thông báo đăng ký chương trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ miễn phí cho bệnh nhân khe hở môi, vòm miệng và dị tật sọ mặt.

Thông báo về việc Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ miễn phí tại Trung tâm Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Trung ương HuếBệnh viện Trường ĐH Y – Dược Huế thực hiện tốt mục tiêu képBệnh viện Trường ĐHYD Huế triển khai xét nghiệm RT-PCR chẩn đoán COVID-19

Các chuyên gia sẽ khám sàng lọc, tư vấn và phẫu thuật tạo hình miễn phí cho các bệnh nhân có nhu cầu. Ảnh: HP

Theo đại diện Bệnh viện Trường ĐH Y - Dược Huế, trong khuôn khổ hợp tác với Tổ chức Global Care, Hàn Quốc, Bệnh viện Trường ĐH Y - Dược Huế dự kiến sẽ phối hợp với đoàn chuyên gia gồm các giáo sư, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ để tổ chức chương trình phẩu thuật tạo hình miễn phí cho các bệnh nhân khe hở môi, vòm miệng và dị tất sọ mặt.

Đơn vị sẽ khám sàng lọc từ 23/2 - 4/3/2023, sau đó phẫu thuật từ 5/3 - 11/3/2023.

Theo TS.BS. Lê Hồng Phúc, Trưởng Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ, Khoa Ngoại Chấn thương Chỉnh hình - Lồng ngực, Bệnh viện Trường ĐH Y - Dược Huế, các bệnh nhân có nhu cầu đến khám và tư vấn đều được đón tiếp. Tổ chức Global Care, Hàn Quốc đã phối hợp với Đơn Vị Tạo hình Thẩm mỹ của Bệnh viện trường đã phẫu thuật cho hơn 100 bệnh nhân khe hở môi, vòm miệng miễn phí trong những năm qua.  

Đợt này, đoàn gồm 15 chuyên gia đến từ 7 trường ĐH Y và bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc sẽ phối hợp với Đơn vị Tạo hình thẩm mỹ, Khoa Ngoại Chấn thương Chỉnh hình - Lồng ngực, Bệnh viện Trường ĐH Y - Dược Huế khám, tư vấn và phẫu thuật cho các bệnh nhân.

HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

Ngày 5/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với các chuyên gia là các giáo sư, bác sĩ phẫu thuật tạo hình từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ; Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức chương trình khóa đào tạo y khoa “Cập nhật về phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt”.

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên
Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TIN MỚI

Return to top