ClockThứ Tư, 09/06/2021 17:22

Ủng hộ 260 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng COVID-19

TTH.VN - Hoạt động này do Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai vận động CBCNV-NLĐ và đã trao cho UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh số tiền trên vào ngày 9/6.

Điện lực tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèoNhiều sáng kiến làm lợi tiền tỷTiết kiệm điện... được thưởng

Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế Nguyễn Đại Phúc (thứ hai, từ phải sang) trao số tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin COVID-19 cho lãnh đạo UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh về việc phát động kêu gọi tất cả người dân, doanh nghiệp đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng COVID-19 Việt Nam, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã vận động toàn thể CBCNV-NLĐ trong đơn vị đóng góp 1 ngày lương để ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng COVID-19Tổng số tiền quyên được trong đợt này là 260 triệu đồng. 

Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm của ngành điện với cộng đồng nói chung và của CBCNV công ty nói riêng với cuộc chiến chống dịch của cả nước. Trong thời gian tới, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công thương, ngành điện sẽ triển khai đợt miễn giảm tiền điện cho các khu cách ly, các cơ sở khám chữa và điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 trên địa bàn toàn tỉnh, các cơ sở lưu trú du lịch. Ứơc tính tổng số tiền miễn giảm đợt này là hơn 20 tỷ đồng.

Được biết, trong năm 2020, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cũng đã triển khai quyên góp, chung tay hỗ trợ phòng chống dịch với tổng số tiền quyên góp và ủng hộ trên 500 triệu đồng.  

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Return to top