ClockThứ Năm, 17/07/2014 17:47

Trên 200 cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Ngày 17/7, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Trung tâm huyết học miền Trung (Bệnh viện Trung ương Huế) phát động hiến máu tình nguyện năm 2014.

Tham gia có trên 200 cán bộ, chiến sĩ, học viên thuộc Bộ CHQS tỉnh; Trung đoàn Bộ binh 6; Trường trung cấp nghề số 23; Tiểu đoàn Tăng Thiết giáp 3; Đại đội 594 Phòng không; Đại đội 20 Trinh sát; Đại đội 18 Thông tin...


Chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

Được biết, trong 5 năm qua đã có trên 1.000 lượt cán bộ, đoàn viên thuộc lực lượng vũ trang tỉnh tình nguyện tham gia hiến máu với số máu thu được trên 200.000 đơn vị.

Quang Đạo
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chung tay nối dài sự sống

Trong các cuộc hội thảo, hội nghị đều chỉ rõ còn nhiều rào cản, yếu tố liên quan đến truyền thống, tôn giáo khiến người dân chưa đồng thuận hiến mô, tạng. GS.TS.BS. Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Phó Chủ tịch Hội Ghép tạng Việt Nam cho hay, trong ghép tạng, nguồn hiến vẫn còn khó khăn, nhất là từ người hiến chết não.

Chung tay nối dài sự sống
“Hàn gắn” nụ cười

Hơn 10 ngày, đoàn các chuyên gia tổ chức Interplast (Đức) đã nỗ lực khám sàng lọc cho 100 trường hợp, phẫu thuật hơn 80 trẻ dị tật vùng hàm mặt tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Đáng quý hơn, các thành viên trong đoàn đã dồn những ngày nghỉ của mình và huy động kinh phí phục vụ cho đợt mổ thiện nguyện này.

“Hàn gắn” nụ cười
Return to top