ClockChủ Nhật, 31/05/2020 10:33

Zoom tăng bảo mật cho khách hàng trả phí

Nhà cung cấp dịch vụ hội nghị truyền hình trực tuyến Zoom đang có kế hoạch tăng cường mã hóa các cuộc gọi video được lưu trữ trên máy chủ của họ. Nhưng dịch vụ mã hóa này không dành cho người dùng miễn phí.

Facebook ra Messenger Rooms cạnh tranh ZoomZoom triển khai các điều khiển cuộc gọi mới cho khách hàng trả tiềnZoom bị cổ đông kiện vì gian lận về quyền riêng tư, nhiều lỗi bảo mật

Zoom muốn tạo ra đặc quyền bảo mật cho nhóm khách hàng trả phí

Nhà tư vấn bảo mật Alex Alexos của Zoom xác nhận vào hôm 29.5 rằng, công ty đã thảo luận về động thái kêu gọi thống nhất về kế hoạch mã hóa. Dù kế hoạch này vẫn có thể thay đổi và chưa rõ liệu các tổ chức phi lợi nhuận có đủ điều kiện để sử dụng các dịch vụ mã hóa an toàn cho các cuộc họp video hay không.

Alex nói thêm rằng, việc đưa thêm các yếu tố an toàn vào mảng kinh doanh của họ đã tạo ra nhiều phản ứng trái chiều từ những người ủng hộ quyền riêng tư và cả các nhà quản lý. Theo đó, Zoom đang phải đối mặt với các cơ quan quản lý như Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) của Mỹ và Bộ Tư pháp nước này về kế hoạch mã hóa, cụ thể các nhà quản lý Mỹ lo ngại việc mã hóa sẽ cản trở khả năng thu thập các thông tin điều tra tội phạm. Trong khi những người ủng hộ quyền riêng tư cho rằng mã hóa là cần thiết cho dịch vụ này.

Theo Reuters, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 lan rộng toàn cầu khiến nhiều công ty phải cho nhân viên làm việc tại nhà và nhiều quốc gia thực hiện cách ly xã hội, Zoom đã nắm bắt thời cơ để thu hút hàng triệu khách hàng miễn phí và trả phí với dịch vụ hội họp video của họ nhưng cũng kéo theo nhiều lỗ hổng riêng tư, trong đó có lỗ hổng bảo mật cho phép những “khách không mời” lặng lẽ tham gia các cuộc họp video. Theo thống kê, hiện đã có khoảng 300 triệu cuộc họp video qua dịch vụ này mỗi ngày.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi

Mặc dù đối mặt với khó khăn, nhưng nhiều ngân hàng lớn như: Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV, cùng nhiều tổ chức tín dụng khác, đã và đang nỗ lực triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.

Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ tiêu dùng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có văn bản số 9668/NHNN-CSTT gửi các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài về việc đẩy mạnh cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng trong triển khai Công điện số 766/CĐ-TTg ngày 24/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động "Tín dụng đen".

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ tiêu dùng
Thông tin doanh nghiệp:
Cảm nhận của khách hàng về Công ty thám tử Liên Việt Hà Nội

Dựa trên những phản hồi, cảm nhận khách quan từ phía quý khách hàng, công ty thám tử Liên Việt đã và đang không ngừng ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của các dịch vụ, mang đến cho quý khách một trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo nhất.

Cảm nhận của khách hàng về Công ty thám tử Liên Việt Hà Nội
Tăng trải nghiệm số cho khách hàng sử dụng điện

Với mục tiêu từng bước hiện đại hóa, đồng bộ và nâng cao công tác quản lý, tăng trải nghiệm số cho khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) triển khai thực hiện điện tử hóa hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) thay cho hợp đồng giấy đang ký kết giữa ngành điện với khách hàng và đến nay đã hoàn thành 100%.

Tăng trải nghiệm số cho khách hàng sử dụng điện

TIN MỚI

Return to top