ClockChủ Nhật, 16/10/2016 19:13

120 học viên tham gia ngày hội OPEN DAY HUECIT

TTH - Ngày 16/10, Trung tâm Công nghệ - Thông tin tỉnh (HueCIT) tổ chức chương trình đào tạo- chia sẻ kiến thức thường niên hoàn toàn miễn phí dành cho những cá nhân mong muốn được cập nhật tri thức trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mỹ thuật ứng dụng và Anh ngữ giao tiếp xã hội.

Chương trình thu hút 120 học viên tham gia với các nội dung đào tạo hữu ích, mang tính thực tiễn cao, gồm: Facebook – Làm thế nào để tăng Like và duy trì chỉ số tương tác cao; Everybody is a Genius – Ai cũng là thiên tài; Làm chủ giao diện đa nền tảng với Bootstrap; Thiết kế poster quảng cáo với Photoshop và Freelancer- Kinh nghiệm cho người khởi nghiệp.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Return to top