ClockThứ Ba, 19/10/2021 10:41

170 chỉ tiêu tuyển sinh nghiên cứu sinh và dự bị tiến sĩ năm 2021

TTH.VN - Đại học (ĐH) Huế cho biết vừa thông báo tuyển sinh nghiên cứu sinh và dự bị tiến sĩ năm 2021 với 170 chỉ tiêu của 51 ngành đào tạo tại các đơn vị đào tạo thành viên và thuộc ĐH Huế.

Hơn 1.130 chỉ tiêu tuyển sinh cao học đợt 2 của Đại học HuếXét tuyển nghiên cứu sinh và dự bị tiến sĩ trực tuyếnGần 680 học viên cao học, nghiên cứu sinh trúng tuyển Trường đại học Sư phạm

Minh chứng kinh nghiệm nghiên cứu khoa học là một trong những yêu cầu trong hồ sơ đăng ký dự tuyển

Cụ thể, Trường ĐH Khoa học có 41 chỉ tiêu của 16 ngành, Trường ĐH Sư phạm có 52 chỉ tiêu của 12 ngành, Trường ĐH Y - Dược có 20 chỉ tiêu của 7 ngành, Trường ĐH Nông Lâm có 16 chỉ tiêu của 9 ngành, Trường ĐH Kinh tế có 9 chỉ tiêu của 3 ngành, Trường ĐH Ngoại ngữ có 10 chỉ tiêu của 2 ngành, Viện Công nghệ Sinh học - ĐH Huế có 4 chỉ tiêu của 2 ngành.

Riêng tại Trường ĐH Luật và Trường Du lịch - ĐH Huế, hai ngành luật kinh tế và ngành du lịch đều tuyển 9 chỉ tiêu.

Theo đại diện ĐH Huế, hình thức tuyển sinh là xét tuyển. Thời gian nhận hồ sơ trước ngày 10 của các tháng chẵn trong năm 2021. Trong khoảng thời gian 15 ngày tính từ ngày nhận hồ sơ, ĐH Huế sẽ phản hồi đến người dự tuyển các thông tin về tình trạng hồ sơ và các yêu cầu điều chỉnh, bổ sung nếu hồ sơ chưa đảm bảo yêu cầu, hoặc kế hoạch xét tuyển đối với những hồ sơ đã đảm bảo các yêu cầu theo quy định của hội đồng tuyển sinh.

Thời gian đào tạo tiến sĩ là 3 năm đối với người có bằng thạc sĩ và 4 năm đối với người có bằng ĐH theo hình thức tập trung toàn thời gian. Đối với đào tạo dự bị tiến sĩ, thời gian đào tạo tối đa 2 năm.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top