ClockThứ Ba, 16/06/2015 07:29

3 người trong gia đình chết trên đầm phá

TTH.VN - Chiều 15/6, nguồn tin từ Công an huyện Phú Vang cho biết, việc 3 người trong gia đình tử vong trên đầm phá ở xã Phú Xuân là một vụ tai nạn sông nước, không có các dấu hiệu hình sự.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Trần Hạ (26 tuổi), chị Nguyễn Thị Huệ (24 tuổi, vợ anh Hạ) và con gái Trần Thị Mỹ (5 tuổi), tất cả cùng trú thôn Lê Bình, xã Phú Xuân).  

Người thân cùng bà con chòm xóm đến lo hậu sự cho gia đình anh Hạ
 
Rạng sáng 15/6, một vụ chìm thuyền xảy ra trên vùng đầm phá đã cướp đi mạng sống vợ chồng anh Hạ cùng con nhỏ. Thời điểm trên, khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ ngoài đầm vọng vào, hàng chục ngư dân xã Phú Xuân vội chèo thuyền tìm cách ứng cứu nhưng không kịp. 
 
Theo người nhà nạn nhân, tối 14/6, gia đình anh Hạ đi bủa lưới bắt cá tại thôn Lê Bình (thuộc hệ đầm phá Tam Giang- Cầu Hai). Thường lệ, vợ chồng anh Hạ gửi con nhỏ nhà người quen rồi đi giăng lưới, sau đó mới đón con về nghỉ ngơi. Tuy nhiên, lần này vợ chồng anh lại đưa cả con nhỏ đi.
 
Theo công an huyện, hai vợ chồng anh Hạ cùng con nhỏ tử vong giữa vùng sông nước mênh mông, trong điều kiện thời tiết bình thường rất có thể do chìm xuồng, trong khi đó một mình anh Hạ không thể cứu được vợ và con.
 
Ngay trong ngày, người thân cùng bà con lối xóm đã đưa 3 thi thể về tổ chức làm đám tang.
 
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Return to top