ClockThứ Bảy, 16/04/2022 11:59

60 thí sinh tham gia kỳ thi tuyển dụng công chức, viên chức

TTH.VN - Sáng 16/4, tại Trường Cao đẳng Sư phạm, Tỉnh ủy tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển dụng công chức, viên chức khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức Chính trị - xã hội năm 2021.

Hơn 140 thí sinh thi tuyển công chức năm 2020Khai mạc kỳ thi tuyển công chức, viên chức khối Đảng, Mặt trận và các Đoàn thể năm 202020 thí sinh trúng tuyển ngành Kỹ sư chương trình của Trung tâm INSA

Hội đồng thi gọi các thí sinh vào phòng thi sáng 16/4

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng thi Phan Ngọc Thọ dự, phát biểu tại lễ khai mạc. Cùng dự còn có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh ủy; thành viên Hội đồng thi đến từ các ban Đảng của Tỉnh ủy.

Theo kế hoạch, kỳ thi này được tổ chức trong năm 2021, nhưng do dịch COVID-19 nên Hội đồng thi buộc phải tổ chức kỳ thi trong năm 2022. Đây là lần thứ 3, Tỉnh ủy tổ chức kỳ thi tuyển dụng công chức, viên chức khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức Chính trị - xã hội, nhằm lựa chọn những cán bộ, công chức đủ điều kiện vào công tác tại khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức Chính trị - xã hội trong tỉnh.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển dụng công chức, viên chức khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể năm 2021 Phan Ngọc Thọ khẳng định, Ban Thường vụ Tỉnh ủy luôn coi trọng việc tổ chức thi tuyển công chức, viên chức để lựa chọn những người có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, năng lực công tác, am hiểu nghề nghiệp, nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Hội tụ đủ các điều kiện này không chỉ được vào làm việc tại các cơ quan, đơn vị khối Đảng, Mặt trận và các Đoàn thể, mà còn để tỉnh bổ sung đủ về số lượng, bảo đảm về chất lượng, cơ cấu ngạch công chức, có trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công việc được giao.

Trong thời gian 2 ngày (16 và 17/4), 60 thí sinh tham gia kỳ thi phải trải qua các phần thi: Kiến thức chung và ngoại ngữ; nghiệp vụ chuyên ngành. Kết thúc kỳ thi, Hội đồng tuyển dụng công chức, viên chức khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể năm 2021 sẽ chọn ra 20 thí sinh đạt số điểm cao nhất để tuyển dụng, trở thành công chức, viên chức vào làm việc tại các khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể trong toàn tỉnh.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế) thông báo tuyển dụng lao động đợt 1...

Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Lan tỏa tinh thần “Vì một Huế xanh”

Chiều 16/4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì hội nghị định hướng, nâng cao chất lượng hoạt động các Đội Thanh niên tình nguyện (ĐTNTN) “Vì một Huế xanh” gắn với phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”.

Lan tỏa tinh thần “Vì một Huế xanh”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top