Thế giới

Air Seoul bắt đầu mở đường bay đến Nha Trang vào tháng 12

ClockThứ Ba, 08/10/2019 14:19
TTH.VN - Air Seoul – hãng hàng không giá rẻ thuộc công ty Asiana Airlines, Inc. vào ngày 8/10 tuyên bố sẽ mở một đường bay mới đến Nha Trang vào tháng 12 này.

Hãng Boeing đình chỉ việc thử nghiệm máy bay đường dài 777XMáy bay Boeing 737 chở gần 150 hành khách lao xuống sông ở MỹSeoul – Đà Nẵng là tuyến bay hot nhất ở châu Á – Thái Bình DươngMỹ chuẩn bị 'bật đèn xanh' cho các chuyến bay thẳng từ Việt NamNhật Bản: 2.000 hành khách mắc kẹt tại sân bay do tuyết rơi dàyHàn Quốc thảo luận mở đường bay quốc tế qua bán đảo Triều Tiên

Air Seoul bắt đầu mở đường bay mới đến Nha Trang vào tháng 12. Ảnh minh họa: VTV.vn

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 8/12, Air Seoul có kế hoạch cung cấp 7 chuyến bay mỗi tuần đến Nha Trang.

Tuyên bố được đưa ra trong bối cảnh hãng hàng không đang nỗ lực đa dạng dịch vụ trên tuyến Đông Nam Á để bù đắp nhu cầu giảm mạnh trên các tuyến Nhật Bản.

Được biết, nhu cầu du lịch đến Nhật Bản của du khách Hàn Quốc đã và đang chứng kiến mức giảm nghiêm trọng kể từ tháng 7, khi Nhật Bản hạn chế xuất khẩu vật liệu quan trọng sang Hàn Quốc.

Cũng vì lý do này, không chỉ riêng Air Seoul mà còn nhiều hãng hàng không khác đã bắt đầu tạm ngưng phục vụ, hoặc giảm dịch vụ đối với các tuyến đến Nhật Bản, thay vào đó là mở rộng số chuyến bay đến những nơi khác không phải xứ sở hoa Anh Đào.

Đan Lê (Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế

Trong rất nhiều dấu ấn nổi bật của ngành du lịch năm 2023, việc khai thác các đường bay quốc tế tạo ra nhiều gam màu tươi sáng cho bức tranh du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Thừa Thiên Huế hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những cột mốc mới từ lượng khách quốc tế, khi họ ngồi trên chuyến bay đáp thẳng xuống sân bay quốc tế Phú Bài.

Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế
Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão

Hãng Thông tấn Reuters ngày 22/1 đưa tin, các hãng hàng không đã hủy 102 chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Dublin (Ireland) trong ngày 21/1 (giờ địa phương) do cơn bão Isha. Theo một tuyên bố từ sân bay Dublin, bão Isha cũng đã khiến 27 chuyến bay phải chọn chuyển hướng đến các sân bay khác.

Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão
Trung Quốc: Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

Ngày 6/11, thời tiết lạnh và bão tuyết bất thường tấn công vùng đông bắc Trung Quốc đã buộc hàng trăm chuyến bay phải hoãn lại hoặc huỷ bỏ, trong khi nhiều trường học cũng phải đóng cửa. Một số thành phố trong khu vực đã nâng mức độ cảnh báo về thời tiết và khuyến nghị người dân nên ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Trung Quốc Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường
Return to top