ClockThứ Năm, 17/05/2018 14:32

Air Seoul mở đường bay đến Đà Nẵng

TTH.VN - Air Seoul Inc., hãng hàng không giá rẻ của Asiana Airlines Inc. ngày hôm nay (17/5) cho biết, họ sẽ mở một đường bay mới đến thành phố Đà Nẵng trong tuần này.

Kuala Lumpur-Singapore trở thành tuyến bay quốc tế bận rộn nhất thế giớiTriều Tiên yêu cầu mở các đường bay mới tới Hàn QuốcJeju Air mở thêm tuyến bay đến Đông Nam ÁHãng hàng không Hàn Quốc Jeju Air sắp mở đường bay tới Nha Trang

Máy bay chở khách A321-200 của hãng hàng không Air Seoul. Ảnh: Yonhap

Theo đó, chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam sẽ cất cánh vào lúc 10h20 tối mai (18/5) theo giờ địa phương, bằng máy bay A321-200 195 chỗ ngồi. Đáng chú ý, dịch vụ hàng không này sẽ được triển khai mỗi ngày.

Hiện tại, 6 hãng hàng không khác của Hàn Quốc cũng đang khai thác các chuyến bay đến Đà Nẵng, một điểm đến thu hút khoảng 500.000 người Hàn Quốc/năm.

Air Seoul hiện khai thác 6 chiếc máy bay A321, 2 chiếc phục vụ 220 chỗ ngồi và 4 chiếc có 195 chỗ ngồi. Hãng hàng không giá rẻ này cung cấp dịch vụ trên các đường bay đến 16 thành phố ở Nhật Bản, Campuchia, Malaysia, Hồng Kông (Trung Quốc) và lãnh thổ Guam của Mỹ.

Được biết, hãng Air Seoul đang có kế hoạch bổ sung một chiếc máy bay A321 vào đội tàu bay của mình vào nửa cuối năm nay.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Yonhap)

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hải quân Nhân dân Việt Nam: 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”; trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Hải quân Nhân dân Việt Nam 69 năm hành trình giữ biển
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Return to top